Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận tin không thể vui hơn từ cầu thủ từng xé lưới Nhật Bản

Thứ sáu, 03/06/2022 18:36 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Nguyễn Thanh Bình ở trận đấu với U23 Hàn Quốc thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng C VCK U23 châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu ra quân VCK U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan, trung vệ Thanh Bình đã không thể góp mặt. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel bị sốt trước giờ thi đấu khiến HLV Gong Oh-kyun không thể điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 2000 đã khỏi sốt, không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp U23 Hàn Quốc.

Sự trở lại của Thanh Bình đã giúp tân HLV Gong Oh-kyun giải quyết bài toán nơi hàng phòng ngự. Thanh Bình cùng với Việt Anh là hai cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của U23 Việt Nam thời điểm này. Đặc biệt, trung vệ quê Thái Bình này từ khiến ĐTQG Nhật Bản phải ôm hận tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với một bàn thắng đẹp mắt.

[Downloader.la]-6299f206cdee7
Thanh Bình kịp trở lại ở trận đấu với U23 Hàn Quốc.

Ở trận đấu với Thái Lan, U23 Việt Nam đã thi đấu không hề tệ. Thậm chí, Những chiến binh Sao Vàng còn hai lần vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đáng tiếc cùng với thiếu một chút may mắn khiến cho Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội phải ngậm ngùi chia điểm với đại kình địch cùng khu vực.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là trận đấu khởi đầu. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - U23 Hàn Quốc. Đối thủ cuối cùng mà thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ phải đối mặt ở vòng bảng là U23 Malaysia - đội bóng từng thất bại trước U23 Việt Nam tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 cách đây 2 tuần.

Nhận bàn thua phút bù giờ, U23 Việt Nam ngậm ngùi chia điểm với Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan