Quảng cáo

Tân HLV U23 Việt Nam 'cảnh báo' 14 cầu thủ vừa vô địch SEA Games 31

Thứ tư, 25/05/2022 07:56 AM (GMT+7)

Tân HLV Gong Oh-kyun đã có những nhắc nhở với nhóm 14 cầu thủ của U23 Việt Nam vừa vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi bảo vệ thành công chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tối ngày 24/5, Những chiến binh Sao Vàng đã lên đường sang Dubai để bắt đầu chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi dự VCK U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan.

Ở giải đấu lần này, tân HLV Gong Oh-kyun triệu tập 25 cầu thủ. Trong số đó, có 14 cầu thủ vừa cùng HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch SEA Games 31, 11 cầu thủ còn lại thuộc đội Olympic Việt Nam.

Trong phát biểu mới đây, HLV người Hàn Quốc đã có những "nhắc nhở" với những cầu thủ vừa trở về từ SEA Games 31: "Với 14 cầu thủ vừa vô địch SEA Games, các bạn đang quen với chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên hiện tại tôi lại đang sử dụng một sơ đồ chiến thuật khác.

Tôi mong rằng các bạn sẽ làm quen nhanh với chiến thuật mới của tôi. Dĩ nhiên, 11 cầu thủ còn lại đã tập luyện với tôi một khoảng thời gian ở Hà Nội nên họ sẽ nắm rõ hơn".

HLV Gong Oh-kyun và những áp lực khi dẫn dắt U23 Việt nam-140640
HLV Gong Oh-kyun mong những cầu thủ vừa vô địch SEA Games 31 sẽ sớm quen với chiến thuật của ông.

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Olympic Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tân HLV Gong Oh-kyun đã theo sát quá trình tập luyện của các học trò. Minh Bình và các đồng đội đã có ba trận đấu giao hữu với Lâm Đồng, Phố Hiến và Viettel để quen với  chiến thuật mới của ông thầy người Hàn Quốc.

Chính vì thế mà nếu những cầu thủ vô địch SEA Games không kịp làm quen với chiến thuật của ông Gong Oh-kyun rất có thể những gương mặt mới được đánh giá cao trong đợt tập trung vừa rồi sẽ có cơ hội.

Ở VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ rất khó chịu là U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Dù không được đánh giá cao bằng lứa đàn anh từng làm nên kỳ tích ở Thường Châu năm 2018, tuy nhiên U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ.

HLV Park Hang Seo tiết lộ đối thủ khiến U23 Việt Nam 'sợ nhất' ở SEA Games

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan