Quảng cáo

Chưa hết xấu hổ, báo Thái Lan quay sang tố Madam Pang chỉ biết 'đổ thừa'

Thứ sáu, 10/06/2022 11:05 AM (GMT+7)

Việc Madam Pang liên tục biện minh sau những thành tích tệ hại của U23 Thái Lan khiến cho truyền thông của nước này không thực sự hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 Châu Á, U23 Thái Lan sau thất bại trước U23 Hàn Quốc đã bị loại ngay từ vòng bảng. Đáng nói, đây đã là giải đấu thứ 3 liên tiếp trong năm 2022 đội bóng của Madam Pang không thể gặt hái được thành công. Trước đó, U23 Thái Lan phải ngậm ngùi gục ngã trước U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 và chung kết U23 Đông Nam Á. 

Tuy nhiên, khi nói về thất bại của đội bóng xứ chùa vàng, Madam Pang và HLV Worrawoot Srimaka đều cho rằng toàn đội gặp phải những sự bất lợi như thiếu vắng trụ cột hay không có nhiều thời gian tập luyện. Lời biện minh này chẳng thể nào làm nguôi ngoai dư luận, thậm chí truyền thông của Thái Lan còn quay sang chỉ trích ngược lại Madam Pang. 

Tờ SMMSPORT  cho rằng, Madam Pang từng hứa hẹn về SEA Games 31 khi không thể đưa U23 Thái Lan lên ngôi tại U23 Đông Nam Á. Tuy nhiên, sau kỳ đại hội thể thao thất bại, nữ tỉ phú này lại khẳng định U23 Châu Á mới là mục tiêu hàng đầu của Voi Chiến. Dù triệu tập hàng loạt những cầu thủ từ Châu Âu, tuy nhiên các học trò của HLV Worrawoot Srimaka lại thêm lần khiến giới mộ điệu thất vọng. 

Chưa hết xấu hổ, báo Thái Lan quay sang chỉ trích lời biện minh của Madam Pang 147177
Truyền thông Thái Lan không hài lòng về những lời biện minh của Madam Pang

Cũng theo SMMSPORT, Madam Pang cần phải có những biện minh lý lẽ và đủ thuyết phục hơn, thay vì liên tục đổ lỗi cho những yếu tố bên lề. Báo giới Thái Lan cho rằng, Voi Chiến cần phải đề ra những mục tiêu cụ thể hơn để đội U23 Thái Lan trước mắt hướng đến mục tiêu lấy vé dự Olympic 2024.

Bên cạnh đó, giới mộ điệu của nước này cũng yêu cầu Madam Pang có những đường hướng cụ thể và phù hợp hơn cho những cầu thủ Thái Kiều. Tại VCK U23 Châu Á, U23 Thái Lan triệu tập tới 9 cầu thủ Thái Kiều nhưng lại không tận dụng được đẳng cấp của họ. Thậm chí HLV Worrawoot Srimaka còn đang phải đứng trước nguy cơ bị sa thải sau những áp lực tới từ người hâm mộ.

Đứng thế cửa trên, đối thủ U23 Việt Nam vẫn sợ bị loại theo kịch bản 'cay đắng' 

VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan