Quảng cáo

HLV U23 Jordan ấn tượng bộ ba tấn công của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 12/01/2020 21:19 PM (GMT+7)

HLV Abdel-Qader cho biết rất ấn tượng với Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức của U23 Việt Nam.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (Nguồn: VTV)

Trong khi U23 Việt Nam quyết định tập kín và không tham gia buổi tiếp xúc với truyền thông thì người đồng nghiệp bên U23 Jordan lại rất thoải mái với vấn đề này. Sau buổi tập của đội, HLV Abdel-Qader đã dành 3 phút để trả lời các câu hỏi của phóng viên Việt Nam.

HLV Abdel-Qader u23 jordan vck u23 chau a 2020Đầu tiên, HLV Abdel-Qader đã có những chia sẻ ấn tượng của ông về U23 Việt Nam. Ông đặc biệt chú ý tới bộ ba tấn công Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức:

"Tôi không có nhiều thời gian ở lượt trận đầu nên chỉ mới xem 25 phút cuối của trận UAE hòa VN. Sau đó tôi xem đi xem lại trận đấu này. Các cầu thủ VN thực sự chơi rất hay. Họ chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Các cầu thủ cũng có nền tảng kỹ thuật rất tốt. Một vài cầu thủ đặc biệt khiến chúng tôi phải cẩn trọng như số 19 (Quang Hải), 22 (Tiến Linh) và số 14 (Hoàng Đức).

Bên cạnh các nhân, HLV U23 Jordan còn ấn tượng với khả năng tổ chức lối chơi của cả đội U23 Việt Nam. Những cầu thủ của HLV Park Hang Seo có rất nhiều kinh nghiệm phòng ngự và họ đều làm việc đó rất hiệu quả.

Chỉ sẻ về quan điểm đã nắm được điểm yếu của U23 Việt Nam, HLV Abdel-Qader cười và nói ông đã nói điều đó ở buổi họp báo trước khi bắt đầu bảng đấu. Còn giờ là sân tập của đội bóng, ông không thể nói điều gì khác.

u23 jordan vck u23 chau a 2020Cuối cùng, ông Abdel-Qader cho rằng bóng đá Việt Nam đã phát triển nhanh chóng thời gian qua. Điều này đã giúp bóng đá nơi đây được quan tâm nhiều hơn:

‘’Tôi biết bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Hệ thống đào tạo trẻ tốt đã giúp các bạn liên tục gặt hái được các thành tích. Vậy nên truyền thông Việt Nam rất quan tâm đến đội bóng. Số lượng phóng viên nước bạn đến giải này rất nhiều. Điều đó thật tốt!’’.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Jordan thuộc lượt trận thứ hai sẽ diễn ra lúc 20h15 tối 13/1 trên SVĐ Chang Arena, Buriam. Đây đồng thời cũng là hai đội đang đứng đầu bảng D VCK U23 châu Á 2020. Trước đó, trận đấu còn lại giữa U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 17h15.

>>Tham gia dự đoán nhận thưởng U23 Việt Nam vs U23 Jordan TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan