Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV Đông Nam Á lên tiếng chê bai khi Việt Nam bị loại ở giải châu Á

Thứ sáu, 23/06/2023 20:55 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á lên tiếng chê bai U17 Việt Nam khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại ngay từ vòng bảng U17 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Buộc phải thắng Uzbekistan để đi tiếp, U17 Việt Nam đã thêm 1 lần nữa gây thất vọng khi để thua với tỷ số chung cuộc 0-1. Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị loại ngay từ vòng bảng với thành tích khá tệ gồm 1 trận hòa và 2 thất bại, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới U17 Ấn Độ.

Như vậy ở Đông Nam Á, U17 Thái Lan là đội duy nhất giành quyền vào tứ kết. Chính vì thế màn trình diễn kém thuyết phục của U17 Việt Nam đang phải nhận nhiều sự chỉ trích của CĐV trong khu vực, đặc biệt là những bình luận gay gắt từ phía Indonesia hay Thái Lan.

Một CĐV tới từ Thái Lan buông lời mỉa mai khi đội bóng nước này có vé vào tứ kết còn U17 Việt Nam đã chính thức bị loại: "Về nhà thôi nào các cầu thủ U17 Việt Nam, gia đình đang chờ ở nhà đó".

Screenshot_271

Trong khi đó tài khoản Facebook tới từ Indonesia là Arya Pamulang Pratama cũng buông lời chê bai U17 Việt Nam dù U17 Indonesia còn không vượt qua vòng loại U17 châu Á 2023: "Những người anh em Việt Nam của chúng ta có vẻ vẫn chưa đủ đẳng cấp để thi đấu ở cấp độ châu Á".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam bị loại ở giải châu Á 295563

Thêm 1 CĐV nữa tới từ Indonesia không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ U17 Việt Nam: "Không tốt chút nào, còn ai nói họ là những nhà vua của khu vực Đông Nam Á không nhỉ. Ở ASEAN có thể họ đá tốt nhưng mỗi khi thi đấu ở cấp độ AFC thì thành tích của Việt Nam lại tệ".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam bị loại ở giải châu Á 295565

Tài khoản Facebook có tên YS Shaputra để lại bình luận mang tính tiêu cực: "Đây là đất nước luôn kiêu ngạo rằng mình sẽ đứng đầu ở khu vực Đông Nam Á nhỉ. Quả thực nhìn vào màn trình diễn này còn ai coi họ là số 1 trong nền bóng đá của khu vực hay không".

Ở trận đấu còn lại của bảng D, U17 Nhật Bản đánh bại Ấn Độ với tỷ số 8-4. Như vậy 2 đội vào tứ kết U17 châu Á 2023 ở bảng đấu này sẽ là Nhật Bản và Uzbekistan. Trước đó đã xác định được 6 đội khác đi tiếp là chủ nhà U17 Thái Lan, Yemen, Iran, Hàn Quốc, Úc và Ả Rập Xê Út.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Tin liên quan