Quảng cáo

Chật vật đánh bại ‘đội tí hon’, U23 Việt Nam chính thức vào Bán kết SEA Games 31

Chủ nhật, 15/05/2022 20:53 PM (GMT+7)

Với những sự điều chỉnh kịp thời trong hiệp 2, U23 Việt Nam đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 qua đó chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste | SEA Games 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS) 

Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn và muốn giữ sức cho các trụ cột, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân “đội hình B” để gặp U23 Timor Leste. 3 cầu thủ quá 23 tuổi đều không góp mặt, thay vào đó là những nhân tố mới như Văn Tùng, Hồ Thanh Minh hay Trọng Long.  

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, U23 Việt Nam đã tạo ra cơ hội nguy hiểm. Huỳnh Công Đến tự tin đột phá và tung ra cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành. Đến phút 17, Nguyễn Văn Tùng có pha xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi xoay người dứt điểm rất căng. Tuy nhiên thủ môn U23 Timor Leste đã bay người cản phá thành công.

Phút 32, U23 Việt Nam có thêm một tình huống nguy hiểm khi từ một quả treo bóng rất hiểm hóc, thủ môn U23 Timor Leste bay người cản phá khiến bóng vô tình đập vào chân của Hồ Thanh Minh nhưng lại không đi vào lưới. 45 phút đầu kết thúc với tỷ số 0-0, phản ánh đúng sự bế tắc của hàng công U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1
U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang seo đã có 2 sự thay đổi người khi Dụng Quang Nho và Lê Văn Xuân được tung vào sân. Lối chơi của chúng ta cũng trở nên sáng nước hơn nhiều so với hiệp 1. Ngay phút 52, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông. Người lập công là chân sút Nguyễn Văn Tùng sau một tình huống bật cao đánh đầu.

Đến phút 64, tỷ số đã được nâng lên là 2-0 cho U23 Việt Nam. Lại từ một pha bóng bổng, Lê Văn Xuân thực hiện quả phạt góc bên cánh trái và Hồ Thanh Minh đã bật cao đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste. Những phút còn lại của trận đấu, U23 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận. Thậm chí HLV Park Hang Seo còn tung cả Hùng Dũng, Tiến Linh vào sân để giúp anh duy trì cảm giác bóng.

Nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0, U23 Việt Nam chính thức vào Bán kết
Nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0, U23 Việt Nam chính thức vào Bán kết

Dẫu vậy U23 Việt Nam đã không có thêm được bàn thắng nào dù đã thêm một lần đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận do lỗi việt vì. Nhẹ nhàng đánh bại U23 Timor Leste, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức ghi tên mình vào Bán kết SEA Games 31 với tư cách nhất bảng A. Sau lượt trận cuối ở bảng B ngày 16/5 sẽ xác định được đối thủ của chúng ta ở vòng 4 đội mạnh nhất.

 

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
81'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

U23 Việt Nam một lần nữa sút tung lưới U23 Timor Leste tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

 
79'

TIẾN LINH VÀO SÂN

Lý Công Hoàng Anh ra sân, Tiến Linh được tung vào sân.

 
73'

HÙNG DŨNG ĐƯỢC TUNG VÀO SÂN

Đỗ Hùng Dũng được tung vào sân thay cho Huỳnh Công Đến.

 
64'

VÀOOOOOOOOO!!! HỒ THANH MINH TỎA SÁNG!

Lại từ một pha bóng bổng, Lê Văn Xuân thực hiện quả phạt góc bên cánh trái và Hồ Thanh Minh đã bật cao đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste.

(NGUỒN: NEXT SPORTS)

 
55'

BÀN THẮNG HỤT CỦA U23 TIMOR LESTE

U23 Timor Leste bất ngờ đưa được bóng vào lưới U23 Việt Nam tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

 
52'

VÀOOOOO!!! VĂN TÙNG TỎA SÁNG

Sau hàng loạt những nỗ lực bất thành, U23 Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Văn Tùng.

(NGUỒN: NEXT SPORTS)

 
50'

BÓNG 2 LẦN CHẠM XÀ NGANG !!!

Trọng Long tự tin tung cú sút xa nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Ngay sau đó cầu thủ U23 Việt nam lao vào đánh đầu bồi nhưng một lần nữa xà ngang lại cứu thua cho U23 Timor Leste.

 
46'

VIỆT NAM CÓ 2 SỰ THAY ĐỔI NGƯỜI

Dụng Quang Nho và Lê Văn Xuân được tung vào sân 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45+2'

HIỆP 1 KHÉP LẠI

 
45+1'

BÓNG TRÚNG CỘT DỌC!

Quá đáng tiếc cho U23 Việt Nam. Từ một pha bóng bổng, Văn Tùng bật cao hơn tất cả để đánh đầu. May mắn đã không đến với chúng ta khi thủ thành U23 Timor Leste cản phá trước khi bóng đập trúng cột dọc.

 
43'

U23 Timor Leste tấn công yếu ớt

Đội khách không thể tiếp cận được khung thành của U23 Việt Nam. Những pha tấn công của Timor Leste đều dễ dàng bị hàng thủ Việt Nam dễ dàng hóa giải.

 
38'

HÀNG CÔNG BẾ TẮC

"Đội hình B" của U23 Việt Nam chưa có được sự ăn ý trên sân khi liên tiếp có những pha chuyền hỏng và không có tính đột biến.

 
32'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Từ một quả treo bóng của U23 Việt Nam, thủ môn U23 Timor Leste bay người cản phá khiến bóng vô tình đập vào chân của Hồ Thanh Minh nhưng lại không đi vào lưới.

 
(NGUỒN: NEXT SPORTS)

 
24'

NGUY HIỂM

Từ một pha đá phạt góc bên phía cánh phải, bóng đến đầu của Bùi Hoàng Việt Anh nhưng hậu vệ U23 Timor Leste cũng kịp thời nhảy lên ngăn chặn.

Trực tiếp U23 Việt Nam 0-0 U23 Timor Leste: Tấn công bế tắc 137490
 
20'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Tiếp tục là tình huống tấn công biên phải của U23 Việt Nam, Văn Tùng nhận bóng trong vòng cấm nhưng đáng tiếc anh lại không thể dứt điểm thành công. 

 
17'

NGUY HIỂM

Nguyễn Văn Tùng có pha xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi xoay người dứt điểm rất căng. Tuy nhiên thủ môn U23 Timor Leste đã bay người cản phá thành công. 

(NGUỒN: NEXT SPORTS)

 
11'

NGUY HIỂM

U23 Việt Nam có pha phối hợp ấn tượng bên cánh phải. Huỳnh Công Đến tạt bóng vào trong vòng cấm nhưng đáng tiếc là Hồ Thanh Minh đã dứt điểm không trúng tâm bóng.

 
7'

U23 Timor Leste chơi tự tin

Những phút đầu trận U23 Timor Leste thi đấu khá tự tin và khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Trực tiếp U23 Việt Nam 0-0 U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137484
 
3'

NGUY HIỂM

Huỳnh Công Đến tự tin đột phá và tung ra cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành. 

 
1'

Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp U23 Việt Nam 0-0 U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137482
 

U23 Việt Nam khởi động

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137474
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137475

Vui lòng upload Ảnh/Video không quá 500k!

 

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC TRẬN

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137466
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137468
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Thầy Park sử dụng 'đội hình B' 137469
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U23 Việt Nam (3-5-2): U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Đô, Duy Cương, Việt Anh, Tiến Long, Tuấn Tài, Hoàng Anh, Trọng Long, Công Đến, Văn Tùng, Thanh Minh.

U23 Đông Timor (5-3-2): Junildo, Jaimito, Tomas de Jesus, Jhon Oliveira, Elias, Alexandro, Yohanes, Armindo, Filomeno, Zenivio, Natalio

U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 15/5

  • Địa điểm: SVĐ Việt Trì, Phú Thọ

  • Giải đấu: Lượt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste ở đâu?

Theo thông tin cập nhật từ VTVcab, tất cả các trận đấu tại môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất và phát sóng trực tiếp.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 và On Football để theo dõi trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của ON Sports, FPT PLay, Next Media.

Nhận định chung: 

Bàn thắng duy nhất của Hùng Dũng giúp cho U23 Việt Nam giành được 3 điểm quý giá trước U23 Myanmar và leo lên vị trí số 1 bảng A với 7 điểm, hơn Indonesia 1 điểm. Giờ đây thì chúng ta đã có thể nghĩ về vòng bán kết bởi trận đấu cuối sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi đối thủ chỉ là Timor Leste bị đánh giá thấp nhất ở bảng đấu này, Không chỉ bước vào lượt trận cuối với tâm lý tốt, HLV Park Hang Seo cũng hoàn toàn có thể trao cơ hội cho những cầu thủ chưa có cơ hội được ra sân từ đầu giải.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Norio Tsukitate không thể tạo nên bất ngờ trước những đối thủ trong khu vực được đánh giá cao hơn là Philippines, Myanmar và Indonesia. Màn thể hiện tốt nhất của đội bóng này có lẽ là trận thua Myanmar với tỷ số 3-2 khi chơi khá tốt sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn, còn lại đều là những trận thua nặng nề. Điểm yếu hàng thủ của Timor Leste thường xuyên bị các đội bóng khai thác.

U23 Timor Leste chưa bao giờ được coi là đội bóng mạnh trong khu vực
U23 Timor Leste chưa bao giờ được coi là đội bóng mạnh trong khu vực

Trở lại với màn so tài giữa 2 đội tới đây, U23 Timor Leste với việc là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở khu vực lại phải đối đầu với nhà đương kim vô địch là U23 Việt Nam quả là một trận đấu không cân sức. Về thành tích đối đầu trong quá khứ, cả 3 lần gặp nhau tại các kỳ Sea Games cũng như vòng loại U23 châu Á thì đội tuyển của chúng ta đều chiến thắng với cùng một tỷ số là 4-0 chứng tỏ đẳng cấp quá vượt trội từ quá khứ cho đến hiện tại.

Màn tái đấu lần này phần lớn là mang tính chất thủ tục, rất có thể cơn mưa bàn thắng trên sân Việt Trì sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn mà U23 Việt Nam dành tặng các CĐV tại Phú Thọ. Việc duy trì vị trí số 1 là cần thiết và đó cũng sẽ là mục tiêu không quá khó khăn đối với U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo