Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 17/5

Thứ ba, 17/05/2022 07:15 AM (GMT+7)

(Lịch thi đấu bóng chuyền) - Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay (17/5) diễn ra 2 trận đấu, được cập nhật trực tiếp nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 17/5

11:00 Philppines vs Indonesia 

17:00 Việt Nam vs Thái Lan

Ngày thi đấu thứ 5 của bộ môn bóng chuyền nữ tại SEA Games 31 sẽ diễn ra 2 trận đấu với 2 khung giờ khác nhau là 11h00 (Philippines vs Indonesia) và 17h00 (Việt Nam vs Thái Lan). 

Hai bại tướng của Thái Lan sẽ đối đầu để giành tấm vé bước vào chung kết 

Là bại tướng dưới tay Thái Lan, cả Indonesia và Philippines đã mất đi 1 cơ hội giành vé vào chung kết tranh chức vô địch tại SEA Games 31. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 11h00 hôm nay (ngày 17/5).

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 17/5 138127
Philippines bắt buộc phải giành chiến thắng trước Indonesia để nuôi giấc mộng bước vào chung kết

Theo giới chuyên môn dự đoán, đây sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Còn khi đưa lên bàn cân so sánh thò lực lượng của cả 2 bên đang khá tương đồng. 

Đối đầu với Thái Lan, Việt Nam liệu có vượt qua?

Bóng chuyền nữ Việt Nam trong 10 kỳ SEA Games gần đây thì đã có đến 9 lần gặp Thái Lan ở chung kết, tuy nhiên chúng ta điều thua cuộc. Điều này đã tạo nên một áp lực tâm lý nặng nề mỗi lần Việt Nam gặp Thái trên sàn đấu. 

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 17/5 138128
Nốt trầm của bóng chuyền nữ Việt Nam mang tên Thái Lan, liệu lần này chúng ta có thể bứt phá?

Năm nay, bộ 7 huyền thoại của Thái Lan đã rút lui để nghỉ ngơi. Chúng ta đang có cơ hội để giành chiến thắng lịch sử. Tuy nhiên, hành trình này cũng không hề dễ dàng một chút nào bởi BLĐ phía Thái Lan đã tìm ra những tay đập thay thế các đàn chị đến đây. 

Còn về lực lượng, chúng ta đang bị mất ưu thế ở khâu phòng ngự từ chuyền 1 cho đến hàng chắn. Nếu Thái Lan muốn nhấn chìm Việt Nam thì khả năng thua của chúng ta rất cao. 

Chúng ta chỉ có Thanh Thúy là được đi nước ngoài du đấu, tập luyện và thi đấu với cường độ cao trong thời gian dài, còn các tuyển thủ đa số là tập luyện ở CLB và chỉ góp mặt tại ĐTQG hơn 3 tháng mà còn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.  

VIDEO: Highlight chủ công Trần Thị Thanh Thúy trong trận gặp Indonesia tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng