Quảng cáo

HLV châu Âu chỉ ra đội đi tiếp ở SEA Games 31

Thứ sáu, 13/05/2022 15:30 PM (GMT+7)

HLV người Đức Michael Weiss đã chỉ ra 2 đội có khả năng lớn đi tiếp tại SEA Games 31 sau khi trận đấu giữa Lào vs Malaysia khép lại.

Highlights U23 Malaysia 3-1 U23 Lào | Bảng B SEA Games 31 (Nguồn: FPT Play)

Trải qua 3 trận trên sân Thiên Trường, U23 Lào hiện đứng cuối trên BXH. Đội bóng xứ Triệu voi mới chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Singapore.

Chia sẻ với truyền thông ngay sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng đi tiếp và sức mạnh của các đội còn lại ở 2 bảng đấu, HLV trưởng Michael Weiss cho biết:

"U23 Philippines có sự tiến bộ rõ rệt. Myanmar có thể gây bất ngờ và họ đang cho thấy điều đó sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá U23 Việt Nam và Indonesia mạnh nhất bảng A. Ở bảng B, hai đội U23 Malaysia và Thái Lan vượt trội và họ có nhiều cơ hội đi tiếp".

Trên sân Thiên Trường, tất cả các trận đấu tại bảng B SEA Games 31 đều đón một số lượng lớn khán giả đến theo dõi. CĐV Nam Định cổ vũ cuồng nhiệt cho các đội bóng tham dự, đặc biệt là U23 Lào. Trước trận ra quân, HLV Michael Weiss và các học trò đã trực tiếp xuống sảnh khách sạn để gửi lời cảm ơn tới NHM thành Nam.

HLV châu Âu chỉ ra đội đi tiếp ở SEA Games 31 136092
HLV Michael Weiss nhận định U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ lọt vào bán kết SEA Games 31

Nhà cầm quân người Đức đã bày tỏ sự cảm kích đối với tình cảm của khán giả: "Tôi muốn dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả cổ động viên đã có mặt tại Nam Định, trong đó có cả các fan Lào đã đến đây để cổ vũ cho chúng tôi.

Tôi chỉ muốn nói rằng tôi cam kết với các bạn rằng các cầu thủ sẽ tiến bộ không ngừng để đáp lại tình cảm đó. Các bạn sẽ bất ngờ với U23 Lào ở SEA Games 32 tại Campuchia. Hãy tin lời tôi.

Chúng tôi hứa rằng sẽ chiến đấu hết mình với tất cả tinh thần, khả năng cao nhất mà cụ thể là trận đấu gặp U23 Thái Lan tới đây, các bạn hãy cùng chờ đón màn thể hiện của U23 Lào".

Theo lịch thi đấu đã được công bố của SEA Games 31, Phouthavong và đồng đội sẽ gặp Thái Lan ở lượt trận tới. Cơ hội có điểm của thầy trò HLV Michael Weiss là không nhiều khi U23 Thái Lan là đối thủ rất mạnh.

U23 Thái Lan vừa có chiến thắng ấn tượng 5-0 ở lượt trận trước. Trận đấu giữa U23 Lào vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 16/5 tới.

U23 Myanmar bất ngờ 'học tập' HAGL trước trận quyết chiến với U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng