Quảng cáo

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 11/05: Việt Nam vươn lên dẫn đầu

Thứ năm, 12/05/2022 05:11 AM (GMT+7)

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 11/05 - Với thành tích đạt được trong ngày, đoàn Thể Thao Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 11/5 

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng

>> HOT: SEA Games 31 đã thi đấu trở lại sau một ngày tạm nghỉ cho buổi khai mạc, cập nhật ngay bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 13/05.

Tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam đến từ môn đua thuyền Rowing ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đôi. 4 VĐV chèo thuyền Phạm Thị Thảo - Đinh Thị Hảo - Bùi Thị Lý - Phạm Thị Huệ đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để về nhất trong cuộc đua chung kết, qua đó đem về tấm HCV cho thể thao nước nhà. Trong những diễn biến mới nhất, các tay chèo Phạm Thị Ngọc Anh - Lê Thị Hiền - Hà Thị Vui và Dư Thị Bông cũng đã mang về tấm huy chương vàng thứ 2 của môn Rowing. 

Tại nội dung đôi nam hạng nhẹ mái chèo, cặp đôi VĐV Nhữ Đình Nam và Bùi Văn Hoàn cũng xuất sắc đem về cho chúng ta thêm 1 tấm HCĐ. Và tại nội dung thuyền đôi nam hạng nặng, cặp đôi Nguyễn Văn Hà và Nguyễn Văn Hiếu giành được thành tích tương tự.

Với Pencak Silat, cặp đôi Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Huyền đã giành được 1 tấm HCB khi không thể vượt qua những đối thủ tới từ Indonesia trong trận chung kết. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình đánh bại những VĐV Brunei ở chung kết quyền tập thể nữ và đem về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. 

Môn Kurash, 2 VĐV của chúng ta là Thanh Thúy và Hoàng Bùi Thúy Linh dừng bước tại bán kết hạng +87kg, qua đó đem về cho TTVN 2 tấm HCĐ. Trong khi đó, cũng ở bộ môn này chúng ta chắc chắn có thêm 2 tấm HCV ở hạng  -66 kg và -60 kg nam bởi ở loạt đấu chung kết đều là cuộc chiến nội bộ của Việt Nam. 

Với môn bóng ném bãi biển, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan chỉ còn mang tính chất thủ tục bởi chúng ta đã chắc chắn giành HCV ở bộ môn này.

Trực tiếp SEA Games 31 hôm nay 11/05: Chờ Vàng từ Rowing 

Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 11/5: Chờ 'cơn mưa' HCV của đoàn Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng