Quảng cáo

Đàn em Messi gây sốc khi bị loại sớm

Thứ năm, 11/08/2016 06:06 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Nhà vô địch Olympic Bắc Kinh 2008 đã cho thấy một bộ mặt bạc nhược ở kỳ Thế vận hội 8 năm sau đó, và chấp nhận bị loại ngay sau vòng bảng với thành tích yếu kém.

Chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Olympic Argentina đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ Honduras để mơ vé đi tiếp. Tuy nhiên, sự nôn nóng và áp lực ghi bàn đã khiến cho các học trò của HLV Julio Olarticoechea thi đấu thiếu tỉnh táo, đặc biệt là trong những tình huống phối hợp hoặc dứt điểm quyết định.

Thủ môn U23 Argentina xin lỗi NHM quê nhà

Không chỉ mắc nhiều lỗi trong khâu phòng ngự, họ còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn khi kiếm được quả penalty. Trên chấm đá phạt, chính vì quá căng thẳng mà Correa cũng sút bóng chạm cột ra ngoài. Và đây được xem là bước ngoặt của trận đấu bởi U23 Argentina đã phải trả giá ngay sau đó.

Đến phút thi đấu thứ 75, các vũ công Tango phải chịu một quả 11m khi hậu vệ Olympic Argentina phạm lỗi với Elis trong vòng cấm. Và không phung phí cơ hội như đối thủ, Anthony Lozano đã dứt điểm chính xác, giúp Honduras dẫn trước 1-0 và mở toang cửa vào tứ kết.

Bị dẫn bàn, U23 Argentina lâm vào tình thế hiểm nghèo bởi họ buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp do thua kém chỉ số phụ. Tuy nhiên 15 phút cuối trận là không đủ để đội bóng này có thể kiếm về 2 bàn thắng. Tới tận phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Argentina tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau cú sút phạt của Martinez. Thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để các học trò HLV Julio Olarticoechea lội ngược dòng, qua đó chấp nhận dừng cuộc chơi ngay sau vòng bảng Olympic Rio 2016.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan