Quảng cáo

Thần đồng bơi lội Singapore đánh bại Michael Phelps

Thứ sáu, 12/08/2016 06:35 AM (GMT+7)

Tại vòng loại nội dung 100m bướm, thần đồng bơi lội người Singapore, Joseph Schooling đã xuất sắc đánh bại 'siêu kình ngư' Michael Phelps để vươn lên dẫn đầu.

Người hâm mộ Việt Nam hẳn không xa lạ với cái tên Joseph Schooling, người đã cạnh tranh danh hiệu VĐV xuất sắc nhất SEA Games 2015 cùng kình ngư số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Ánh Viên.

Michael Phelps, Michael Phelps olympic, Olympic 2016, Schooling, sieu kinh ngu, boi loi, 100m buom

Phelps cảm thấy kình ngư người Singapore khá thú vị

Mới đây, anh đã tạo nên một sự thú vị ở đường bơi 100m bướm tại sân chơi Olympic. Trong khi Michael Phepls chỉ về thứ tư với thành tích 51 giây 60 thì Schooling đã cán đích với vị trí đầu tiên cùng thành tích 51 giây 41. Đây đã là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng Michael Phelps về sau thần đồng người Singapore. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng đây mới chỉ là vòng loại, vì thế Phelps chưa bung hết sức. Anh sẽ thi bán kết và rồi nếu vượt qua sẽ là chung kết. Siêu kình ngư người Mỹ đang cho thấy sự trở lại lợi hại của mình, vì thế thành tích ở vòng loại không nói lên nhiều điều.

Ở bán kết, Michael Phelps và Schooling sẽ không bơi chung một lượt, tuy nhiên NHM cũng rất chờ đợi cả hai sẽ lọt được vào lượt bơi chung kết để thêm một lần so tài.

Về phần Schooling, ở SEA Games 2015, kình ngư này đã giành tới 8 HCV cho đoàn Singapore. Anh còn gây ra bất ngờ lớn tại giải bơi Longhorns Elite tổ chức ở Austin, Texas, Mỹ. Tại đó, Schooling chiến thắng Phelps trong nội dung 100m bơi bướm nam và tất cả đang chờ đợi màn so tài hấp dẫn của hai kình ngư này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan