Quảng cáo

Lý do giúp Michael Phelps thi đấu thăng hoa ở Olympic 2016

Thứ tư, 10/08/2016 19:00 PM (GMT+7)

Michael Phelps đã giành được tấm HCV thứ 21 ở tất cả các kỳ Olympic mà anh tham dự, riêng Olympic 2016 Phelps cũng đã giành tới 3 HCV.

VIDEO: Michael Phelps giành HCV 200m bơi bớm ( Olympic 2016)

 

Rất nhiều người đã hoài nghi về khả năng giành vàng của Michael Phelps trước khi Olympic Rio 2016 khởi tranh. Sau Olympic 2012, anh vướng phải rất nhiều rắc rối bên ngoài đường đua xanh, có thời điểm còn bị LĐ bơi lội Mỹ cấm thi đấu. Sự trở lại ở Olympic 2016 của anh cũng rất trắc trở, không mấy người tin rằng 'siêu kình ngư' này lại làm dậy sóng đường đua xanh như những kỳ Olympic trước đó anh tham dự.

Thế nhưng đáp trả tất cả những hoài nghi đó, Phelps đã giành tới 3 tấm HCV và còn cơ hội nâng cao thành tích trong những ngày thi tới.

 Michael Phelps, Michael Phelps giành HCV, Michael Phelps Olympic, Olympic 2016, 200m bơi bướm, Michael Phelps giành 21 HCV, Michael Phelps giành 20 HCV

Gia đình luôn là nguồn động viên, động lực lớn nhất để Michael Phelps cố gắng thi đấu. Anh từng chia sẻ, không có gì quý giá hơn sự cổ vũ, động viên từ các thành viên trong gia đình.

 Michael Phelps, Michael Phelps giành HCV, Michael Phelps Olympic, Olympic 2016, 200m bơi bướm, Michael Phelps giành 21 HCV, Michael Phelps giành 20 HCV

Trên khán đài cổ vũ cho Phelps lần này còn có vợ Nicole Johnson và con trai Boomer. Động lực phấn đấu của Phelps lại càng cao hơn với sự xuất hiện của họ.

 

Bà Debbie, người luôn song hành và cổ vũ cho Phelps ở các cuộc thi của anh. Bà Debbie cũng luôn lên tiếng bảo vệ con trai mỗi khi anh vướng vào rắc rối, có thể nói đây là người có ảnh hưởng rất lớn tới thành công của kình ngư này.

 

Cậu con trai Boomer góp phần giúp anh có thêm tinh thần hưng phấn và thoải mái để thi tiếp nội dung tiếp sức 4x200 m tự do và giành HCV thứ 21.

 

Boomer sinh ngày 5/5/2016, thành viên 3 tháng tuổi của gia đình Michael Phelps

 

Anh rất hạnh phúc san sẻ niềm vui của mình với cậu con trai, NHM trên khán đài rất xúc động khi chứng kiến cha con Phelps ở cạnh nhau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan