Quảng cáo

Hoàng Xuân Vinh tiết lộ thú vị về phát súng đạt 10,7 điểm

Thứ hai, 15/08/2016 06:41 AM (GMT+7)

Đêm qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã trở về như một người hùng, trong sự chào đón của rất đông NHM nước nhà. Anh cũng đã có những chia sẻ rất thú vị về phát súng đạt 10,7 điểm và giành vàng về cho đoàn TTVN.

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc giành HCB 50m súng ngắn (Olympic 2016)

Tối muộn hôm qua 14/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Hàng trăm người hâm mộ cùng đông đảo phóng viên có mặt tại cửa ra sân bay quốc tế Nội Bài từ chập tối để chờ đón Hoàng Xuân Vinh và đội bắn súng Việt Nam trở về từ Brazil.

Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh về nước, Hoàng Xuân Vinh trở về, Olympic, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV, bắn súng, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB

Hoàng Xuân Vinh phải mất hơn 1 tiếng mới rời được sân bay

Anh tươi cười vẫy tay chào NHM và sau đó có những chia sẻ rất thú vị về phát súng giúp mình đoạt tấm HCV trong nghẹt thở. "Phát đạn 10,7 điểm ở loạt bắn cuối nội dung 10m súng hơi nam là phát đạn định mệnh. Lúc đó tôi không quan tâm tới đối thủ, tôi có niềm tin mãnh liệt mình sẽ thắng. Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng hộ để tôi có phát bắn xuất thần như vậy".

Người hùng của TTVN cũng đã chia sẻ về cuộc sống sau vinh quang: "Cuộc sống của tôi sau Olympic vẫn thế. Tôi sẽ nghỉ ngơi trong ít ngày để dành thời gian cho vợ con rồi trở lại tập luyện.

Tôi là người lính và sẽ tiếp tục phục vụ đất nước. Thắng một giải đấu không có nghĩa là sẽ dừng lại, tôi sẽ đi tập huấn để chuẩn bị dự Cup bắn súng ở Italia".

Còn khi nói về tấm HCB giành được ở nội dung 50m súng ngắn, anh cho biết mình vẫn còn chút tiếc nuối. "Tôi vẫn còn tiếc nuối vì hai cú bắn không tốt đó. Nhưng bắn súng là vậy, đôi khi tích tắc thay đổi tất cả".

Anh khép lại bằng một chia sẻ rất chân thành: "Tiền đối với tôi không phải là tất cả. Với tôi, phần thưởng lớn nhất là được các đối thủ biết tới, tôn trọng và được các hãng súng tôn vinh, tặng súng có khắc tên mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan