Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, Brazil bất lực chịu hòa Iraq

Thứ hai, 08/08/2016 09:56 AM (GMT+7)

Làm chủ thế trận vào tạo ra được nhiều cơ hội, thế nhưng các cầu thủ Olympic Brazil vẫn phải chịu kết quả hòa không bàn thắng trước Iraq.

>>> Link xem trực tiếp Brazil vs Iraq

Olympic Brazil bất lực trước Iraq

Nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ Brazil nhanh chóng làm chủ thế trận trước Iraq. Tuy nhiên, Iraq mới là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Ở  phút thứ 12, Kareem băng vào đánh đầu đưa bóng đi dội cột dọc khung thành Brazil.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Olympic Brazil đã tạo ra được khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, họ gặp phải sự cản phá quyết liệt từ hàng thủ Iraq nên không thể dứt điểm hạ gục thủ thành Mohammed Hameed.

Trong hiệp đấu thứ 2, Olympic Brazil tiếp tục là đội kiểm soát tình hình trên sân. Tuy nhiên, kịch bản trong hiệp đầu tiên tiếp tục tái diễn. Trước hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và chắc chắn của Iraq, những Neymar, Augusto... lần lượt bỏ qua những cơ hội ngon ăn.

Bất lực trong khâu ghi bàn, Olympic Brazil đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa 0-0 trước I.

Diễn biến chính.

90+7': Hết giờ.

90+5': Gabriel ngã trong vòng cầm địa Iraq, trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

90+2': Renato Augusto bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Anh dứt điểm cận thành đưa bóng đi vọt xà ngang.

90': Trận đấu có 7 phút bù giờ.

84': Các cầu thủ Brazil đang thi đấu khẩn trương, điều này khiến họ bỏ lỡ đi những cơ hội.

78': Thiago Maia quyết định sút xa, thủ môn Mohammed Hameed vẫn chơi tốt với cú cứu thua.

71': Iraq hưởng quả đá phạt với góc sút, cự ly thích hợp nhưng Ali Adnan dứt điểm bóng không qua hàng rào.

65': Gabriel vừa tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa Iraq, bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Hameed.

61': Cơ hội vừa đi qua với U23 Brazil. Bóng được đưa cắt ngang khung thành Iraq, đáng tiếc không có cầu thủ nào của Brazil kịp bắt bóng dứt điểm.

52': Iraq vẫn đang duy trì hàng phòng ngự kỷ luật, điều này khiến các tuyển thủ Brazil gặp nhiều khó khăn.

46': Hiệp 2 bắt đầuLuan vào sân thay vị trí của Felipe Anderson.

 45+3': Không có bất ngờ xảy ra. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0

45': Hiệp một có 3 phút đá bù giờ.

44': Neymar thực hiện cú sút phạt trực tiếp đưa bóng đi đập hàng rào, sau đó Renato Augusto dứt điểm nhưng không thành công.

36': Brazil vừa có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành Iraq, đáng tiếc những cú sút của Zeca và Neymar đều không thành bàn.

36': Brazil vừa có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành Iraq, đáng tiếc những cú sút của Zeca và Neymar đều không thành bàn.

30': U23 Brazil đang gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi trước hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ và đầy khoa học của U23 Iraq.

25': Liên tiếp là những pha va chạm giữa cầu thủ 2 đội trên sân. Ở băng ghế huấn luyện, 2 ông Micale và Abdul-Ghani cũng đã có lời qua tiếng lại với nhau.

21': Neymar tìm thấy khoảng trống nhỏ nhoi trước vòng 16m50 liền tung cú đá căng, bóng đi hơi cao so với khung thành O.Iraq.

17': Tiền vệ Thiago Maia bị phạt cảnh cáo sau pha chuồi bóng với Alaa Ali. Ở tình huống đá phạt sau đó, O.Iraq ít nhiều khiến khán giả Brazil lo lắng.

12': Không vào. Bóng đã dội cột dọc khung thành U23 Brazil sau tình huống băng vào đánh đầu rất nhanh của Kareem từ pha ném biên rất mạnh của đồng đội.

06': Trận đấu đang phải tạm dừng ít phút do thủ môn Hameed của U23 Iraq đã dính chấn thương sau nỗ lực cản phá pha hãm thành của cầu thủ U23 Brazil. 

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

U23 Brazil: Weverton; Zeca,Caio, Marquinhos, Douglas Santos, Renato Augusto, Maia, Felipe Anderson, Gabriel Barbosa, Gabriel Jesus, Neymar.
U23 Iraq: Hameed, Ibrahim, Nadhim, Adnan, Abdulraheem, Kareem, Natiq, Ismael, Abdulamir, Ali, Attwan

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan