Quảng cáo

Phút giây nghẹt thở giúp Tiến Minh giành HCĐ lịch sử tại đấu trường thế giới năm 2013

Chủ nhật, 25/07/2021 19:07 PM (GMT+7)

Ngày 9/8/2013, tại Giải vô địch thế giới tổ chức tại Trung Quốc, Nguyễn Tiến Minh đã thắng tay vợt Jan Ø. Jørgensen (Đan Mạch, hạng 10 thế giới) để lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào bán kết giải vô địch thế giới.

VIDEO: Tiến Minh lập kỳ tích lần đầu vào bán kết thế giới năm 2013 

Trong bối cảnh Tiến Minh vừa kết thúc trận đấu đầu tiên tại Olympic 2021 với kết quả không thực sự như ý, chắc chắn tay vợt 38 tuổi đang cần một sự động viên lớn từ NHM nước nhà.

Ngay lúc này, các CĐV từ quê nhà đang dành một niềm tin cực lớn dành cho "người không phổi" Tiến Minh trong chiến dịch Olympic 2021. Bởi lẽ, với tất cả những thăng trầm đã trải qua trong sự nghiệp, Tiến Minh khiến NHM tin rằng anh hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh.

Trong suốt sự nghiệp của Tiến Minh, nếu để chọn ra một mốc son chói lọi nhất thì có lẽ sẽ là trận đấu gặp tay vợt Jan Ø. Jørgensen (Đan Mạch) tại Giải vô địch thế giới tổ chức tại Trung Quốc năm 2013.

minh8
Tiến Minh là tay vượt huyền thoại của Việt Nam.

Khi đó, Tiến Minh đã chiến đấu rất kiên cường để lập kỳ tích trở thành tay vợt Việt Nam đầu tiên lọt vào bán kết giải vô địch cầu lông thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ tay vợt nào tái hiện thành tích tương tự như Tiến Minh năm ấy.

Có lẽ, trong một kỳ Olympic được xem là cuối cùng của sự nghiệp đang diễn ra, Tiến Minh sẽ chiến đấu bằng 200% sức mạnh, để một lần đem về vinh quang cho thể thao nước nhà.

Giữa những khoảnh khắc lịch sử này, những thước phim về một Tiến Minh của năm 2013 chắc chắn sẽ khiến NHM thêm phần hi vọng và tin tưởng vào chàng trai 38 tuổi.

Nữ võ sĩ Việt Nam thua đáng tiếc Á quân thế giới, dừng bước tại Olympic 2021

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan