Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs New Zealand: Đại diện châu Á xuất trận!

Thứ tư, 21/07/2021 19:14 PM (GMT+7)

Nhận định Hàn Quốc vs New Zealand: Đây sẽ là trận đấu mà Hàn Quốc đặt mục tiêu cao nhất là phải có 3 điểm.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs New Zealand - Olympic 2021

15h00 ngày 22/7 | SVĐ Ibaraki Kashima

Hàn Quốc đến với Olympic Tokyo 2021 với quyết tâm cực cao. Bằng chứng là họ triệu tập những cầu thủ cực kỳ chất lượng đang chơi bóng tại các sân cỏ hàng đầu châu Á hay thậm chí là châu Âu. Trong đó, Lee Kang-In - cầu thủ đang đầu quân cho Valencia được đánh giá là nổi bật nhất.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ quá tuổi tham dự Olympic 2021 cùng Hàn Quốc là hậu vệ Park Ji-soo và cầu thủ tấn công Kwon Chang-hoon được giới chuyên môn đánh giá rằng sẽ đem lại nhiều giá trị về mặt kinh nghiệm cho đoàn quân trẻ của HLV Kim Hak-bum.

Bên cạnh đó, tiền đạo chủ lực Hwang Ui-jo, người đã ghi 18 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong 60 lần ra sân tại Ligue 1 cho Bordeaux trong hai mùa giải qua cũng được giới mộ điệu đặt nhiều kỳ vọng.

Đối thủ của Hàn Quốc ở trận ra quân Olympic 2021 sẽ là New Zealand. Dễ nhận thấy đại diện đến từ Châu Đại Dương vốn không được đặt niềm tin có thể tiến sâu tại giải đấu năm nay khi HLV Danny Hay không có trong tay những cầu thủ thực sự chất lượng.

jon63wthswnhoyidvfij
Olympic Hàn Quốc được đánh giá cực cao ở Thế vận hội năm nay.

Dẫu vậy, chiến thắng có được trong khuôn khổ trận đấu giao hữu với Australia trước đó chắc chắn sẽ là điểm tựa tinh thần rất lớn đối với các cầu thủ New Zealand trước khi hành quân tới Nhật Bản.

Việc không sở hữu những cá nhân thực sự nổi bật khiến HLV Danny Hay buộc phải xây dựng cho New Zealand lối chơi tập thể và kỷ luật. Đối đầu với đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc ở trận đấu đầu tiên cũng là cơ hội để New Zealand có thể cho thấy được sự hiệu quả trong lối chơi phòng ngự phản công của mình, điều mà họ đã làm được trong trận đấu với Australia mới đây.

Đội hình dự kiến 2 đội:

New Zealand: Woud; Elliot, Reid, Pijnaker, Cacace; Lewis, Stensness, Bell; Waine, Wood, Just.

Hàn Quốc: Bum-keun; Sang-min, Jae-woo, Ji-soo, Yoon-sung; Kang-in, Dong-hun, Du-jae, Jin-kyu; Chang-hoon, Dong-jun.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan