Quảng cáo

Thắng ấn tượng, Mexico thẳng tiến vào tứ kết Olympic 2021

Thứ tư, 28/07/2021 20:20 PM (GMT+7)

Kết quả Nam Phi vs Mexico - Mexico đã có thế trận áp đảo trước Olympic Nam Phi, qua đó giành chiến thắng một cách xứng đáng.

Đúng với dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, Mexico nhập cuộc đầy tự tin và chơi lấn lướt trước Nam Phi. Bàn mở tỷ số đến ngay ở phút thứ 18, Vega bình tĩnh đưa bóng vào lưới sau khi nhận được quả tạt từ Uriel Antuna.

Nam Phi cũng có một vài tình huống có thể thành bàn. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng đến từ châu Phi lại tỏ ra khá vô duyên. Đáng chú ý nhất là pha đá phạt diễn ra ở phút thứ 35.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 thì phút 44, Mexico bất ngờ nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn lần này là Luis Romo. Hậu vệ U23 Nam phi nỗ lực đối phó với tình huống phạt góc của Mexico, bóng lập bập trước khi đến vị trí của Romo - người tung ra cú sút quyết định nâng tỷ số lên 2-0.

Nam Phi thua kém hoàn toàn so với đối thủ (Ảnh: Getty)
Nam Phi thua kém hoàn toàn so với đối thủ (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, thế trận căng thẳng hơn khi cả 2 đội đều phải chơi thiếu người do thẻ phạt. Mexico tiếp tục vươn lên dẫn trước ở phút thứ 60 nhờ công của Martin.

Đó cũng chính là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Ochoa và các đồng đội. 3 điểm có được giúp Mexico đứng nhì bảng A với 6 điểm sau 3 trận đã đấu, qua đó giành vé đi tiếp vào tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021.

 
90'

HẾT GIỜ. NAM PHI 0-3 MEXICO

 
83'

KHÔNG ĐƯỢC

Cú đá phạt của Singh (Nam Phi) đưa bóng đi không trúng mục tiêu. Nam Phi tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm 1 bàn danh dự.

Trực tiếp Nam Phi 0-3 Mexico: Sức ép kinh khủng 65713
 
68'

Thẻ đỏ trực tiếp cho Rodriguez (Mexico)!

 
60'

VÀO!!!! MEXICO 3-0 NAM PHI

Martin và Rodriguez đã có pha phối hợp đẹp mắt, đánh bại thủ môn đối phương.

Trực tiếp Nam Phi 0-3 Mexico: Sức ép kinh khủng 65708
 
56'

Thẻ đỏ cho đội trưởng Malepe của Nam Phi sau tình huống vào bóng với hậu vệ của Mexico. Như vậy, Nam Phi sẽ chỉ chơi với 10 người trên sân trong khi đang bị dẫn 0-2.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HẾT HIỆP 1. MEXICO TẠM DẪN TRƯỚC 2-0

Trực tiếp Nam Phi 0-2 Mexico: Hấp dẫn 65705
 
44'

VÀO!!! NAM PHI 0-2 MEXICO

Romo tỏa sáng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Trực tiếp Nam Phi 0-2 Mexico: Hấp dẫn 65703
 
37'

NGUY HIỂM

Mexico đưa bóng chạm xà. Antuna chuyền bóng bên cánh phải cho Romo đánh đầu nhưng bóng đập xà ngang và cú volley sau đó của Vega ở cự ly gần không vượt qua được thủ thành Williams.

 
35'

Nỗ lực tấn công bên cánh trái của U23 Nam Phi mang về 1 quả phạt góc. Đội bóng châu Phi thực hiện quả đá phạt nhanh nhưng Sighn không thể tận dụng.

Trực tiếp Nam Phi 0-1 Mexico: Hấp dẫn 65700
 
18'

VÀO!!!!!! MEXICO MỞ TỶ SỐ TRẬN ĐẤU

Người lập công là cầu thủ mang áo số 11 Vega. Trước đó, anh nhận được quả tạt từ Uriel Antuna.

Trực tiếp Nam Phi 0-1 Mexico: Hấp dẫn 65695
Trực tiếp Nam Phi 0-1 Mexico: Hấp dẫn 65692
 
12'

KHÔNG ĐƯỢC

Makgopa giành được bóng và sút về phía khung thành của Ochoa tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 
17H45

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Nam Phi vs Mexico: Không được phép sảy chân! 65679
Trực tiếp Nam Phi vs Mexico: Không được phép sảy chân! 65680

Nhận định chung:

Bảng A mới chỉ có Nhật Bản có 2 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Mexico với Pháp đều đang giành được 3 điểm và cạnh tranh cho ngôi nhì bảng.

Olympic Mexico vừa để thua sát nút 1-2 trước Nhật Bản. Mexico đã không thể duy trì được đà hưng phấn sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Olympic Pháp.

Về chất lượng đội hình, U23 Mexico được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Họ sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài. Còn cầu thủ Nam Phi chủ yếu chơi ở giải quốc nội.

Olympic Mexico và Nam Phi chưa từng đối đầu (Ảnh: Internet)
Olympic Mexico và Nam Phi chưa từng đối đầu (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nếu muốn chắc suất đi tiếp vào tứ kết, Ochoa và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan trước Nam Phi. Mới đây, Nam Phi đã chơi một trận đấu kiên cường trước U23 Pháp. Nếu như không có bàn thắng của Savanier (90'+2) thì Pháp đã bị Nam Phi cầm chân với tỷ số 3-3.

Hơn nữa, Nam Phi chưa có được bất kỳ trận thắng nào ở Olympic Tokyo 2021, vì vậy họ rất muốn có 1 kết quả tốt cho lượt trận cuối bảng A. Vì thế, Olympic Mexico sẽ càng phải cẩn thận hơn trước những pha triển khai tấn công của đối thủ.

Dự đoán: Nam Phi 2-3 Mexico

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan