Quảng cáo

Đội hình tham dự Olympic của Argentina: Viết tiếp giấc mơ

Thứ tư, 21/07/2021 17:00 PM (GMT+7)

Argentina đang là đội giàu thành tích nhất bảng C với 2 chiếc HCV, vì vậy, họ được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Theo kết quả bốc thăm, Argentina nằm ở bảng C cùng với 3 đối thủ Tây Ban Nha, Ai Cập và Australia. Argentina từng 2 lần đăng quang ngôi vô địch tại Olympic Athens 2004 và Olympic Bắc Kinh 2008.

Huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021 được cho là danh hiệu mà thầy trò HLV Fernando Batista đang hướng tới. Nếu giành HCV, bóng đá Argentina sẽ có 1 năm 2021 đầy thành công với chức vô địch Copa America cách đây không lâu.

Ở hàng thủ, gương mặt đáng chú ý phải kể đến tài năng trẻ Neuhen Perez (đang khoác áo Granada theo dạng cho mượn từ Atlético Madrid).

Đội hình tham dự Olympic của Argentina: Viết tiếp giấc mơ 63763
Đội hình tham dự Olympic của Argentina

Argentina dự Olympic Tokyo 2021 với chỉ 1 cầu thủ quá tuổi trong đội hình là Jeremias Ledesma. Jeremias Ledesma hiện đang đứng trong khung gỗ của CLB Cadiz (La Liga).

Ngoài ra, một nhân tố trẻ khác phải kể đến trong đội hình của Argentina chính là tiền vệ Thiago Almada. Olympic Tokyo 2021 được xem là cơ hội tốt để cầu thủ này thể hiện mình nhằm tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở những CLB lớn hơn.

Đội hình của Argentina sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu như Nehuen Perez (Granada), Leonel Mosevich (Vizela), Adolfo Gaich (Benevento), Alexis Mac Allister (Brighton), Facundo Medina (Lens), Ezequiel Ponce (Spartak Moscow) hay Carlos Valenzuela (Famalicao).

Theo lịch thi đấu, U23 Argentina sẽ có trận ra quân gặp U23 Australia vào lúc 17h30 ngày 22/7. Các đối thủ tiếp theo của Jeremias Ledesma và các đồng đội là Ai Cập (ngày 25/7) và Tây Ban Nha (ngày 28/7).

Đội hình Olympic Argentina

Thủ môn: Joaquin Blazquez (Talleres), Lautaro Morales (Lanus), Jeremias Ledesma (Cadiz)

Hậu vệ: Hernan de la Fuente (Velez Sarsfield), Marcelo Herrera (San Lorezo), Nehuen Perez (Granada), Leonel Mosevich (Vizela), Facundo Medina (Lens), Francisco Ortega (Velez Sarsfield), Claudio Bravo (Portland Timbers)

Tiền vệ: Fausto Vera (Argentinos Juniors), Santiago Colombatto (Leon), Tomas Belmonte (Lanus), Martin Payero (Middlesbrough), Thiago Almada (Velez Sarsfield), Esequiel Barco (Atlanta United)

Tiền đạo: Carlos Valenzuela (Famalicao), Pedro de la Vega (Lanus), Alexis Mac Allister (Brighton & Hove Albion), Agustin Urzi (Banfield), Adolfo Gaich (CSKA Moscow), Ezequiel Ponce (Spartak Moscow)

​Đội hình Pháp tham dự Olympic 2021: Không Mbappe, có 'báu vật' được MU săn đón

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan