Quảng cáo

Cười ra nước mắt: VĐV ngắm bắn nhầm sang bia đối thủ

Thứ tư, 04/08/2021 16:40 PM (GMT+7)

Xạ thủ người Ukraina đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua huy chương bởi màn trình diễn thảm họa.

Ở nội dung 50m súng trường 3 tư thế tại Olympic 2021, nam xạ thủ người Ukraina đã có một phần thi thảm họa. Cụ thể, Serhiy Kulish đã bắn nhầm sang bia của đối thủ bên cạnh.

Trước đó, Serhiy Kulish đứng ở vị trí thứ 4, đến tư thế đứng bắn, VĐV này bắn trúng vào ô điểm 10. Tuy nhiên, anh lại bị chấm 0 điểm vì ngắm bắn nhầm sang bia của đối thủ người Croatia.

Serhiy Kulish không thể cạnh tranh huy chương do chỉ đứng thứ tám. Đây được coi là sai lầm đáng trách của Serhiy Kulish bởi anh được coi là ứng viên nặng ký cho tấm HCV.

Ở Olympic Rio 2016, VĐV người Ukraina từng giành được HCB. Tuy nhiên, những gì mà Serhiy Kulish thể hiện lại trái ngược lại hoàn toàn với kỳ vọng của NHM.

Hài hước:-67062
Serhiy Kulish thực hiện bài thi (Ảnh: Olympic)

Sau phần thi, Serhiy Kulish cho biết rằng anh bị mất tập trung do chiếc cúc áo bị tuột: "Tôi cảm thấy không được thoải mái, nhưng thời gian đã hết và tôi phải bắn ngay. Tôi còn không nhận ra là mình đang ngắm vào bia của người khác, thật ngớ ngẩn.

Tôi không vui chút nào. Ai lại đi bắn vào bia của người khác chứ. Chỉ có người như tôi mới làm được điều khó hiểu như thế.

Chúng tôi phải sang nước ngoài để luyện tập và đó là vấn đề lớn. Thành phố của tôi chỉ có một trường bắn với 5 bia, vì vậy nó không đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu".

Phần thi của Serhiy Kulish vẫn đang trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Hiện tại, trên bảng tổng sắp huy chương Olympic 2021, đoàn Ukraina đang có được 1 HCB và 6 HCĐ.

Báo Thái: 'Chúng ta đứng thứ 2 còn Việt Nam không có nổi 1 huy chương' 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan