Quảng cáo

Võ sĩ Pháp 'ăn vạ' suốt 30 phút tại OLYMPIC 2021

Chủ nhật, 01/08/2021 21:39 PM (GMT+7)

Võ sĩ người Pháp - Mourad Aliev đã ngồi ngoài võ đài trong vòng 30 phút để phản đối quyết định của trọng tài trong trận tranh huy chương đồng ở môn boxing.

VIDEO: Trận đấu giữa Mourad Aliev và Frazer Clarke.

Mới đây, OLYMPIC 2021 đã diễn ra trận tranh huy chương đồng môn boxing hạng cân trên 91kg giữa võ sĩ người Pháp - Mourad Aliev và Frazer Clarke. Điều đáng chú ý ở trận đấu này là việc ở hiệp 2, Mourad Aliev đã bị trọng tài xử thua với lý do húc vào mặt đối thủ.

Thế nhưng, tay đấm người Pháp lại không đồng ý với các quyết định của trọng tài và cho rằng mọi thứ không công tâm. Mourad Aliev đã ngồi bên ngoài sàn đấu trong suốt 30 phút.

6106ac1429b6c
Võ sĩ Pháp phản đối quyết định của trọng tài ở trận tranh huy chương đồng. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ về lý do bản thân hành xử như vậy, Mourad Aliev ấm ức cho biết: "Tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ để hướng tới Olympic lần này. Tôi muốn chống đối lại sự bất công và đây là cách tôi thể hiện sự bất bình với các quyết định. Họ đã thảo luận về trận đấu và cho rằng tôi có thể giành chiến thắng. Nhưng sau cùng thông báo được đưa ra là tôi đã phạm luật và bị xử thua.

Họ không hề có bất cứ cảnh báo nào về việc tôi đã bị phạm luật cả, họ chỉ nói đúng một câu rằng tôi đã thua, chỉ duy nhất một câu mà thôi".

Đây được xem như một cú sốc lớn cho Mourad Aliev khi anh đã chuẩn bị và tập luyện rất quyết tâm để hướng tới tấm huy chương ở OLYMPIC 2021. Đáng tiếc là may mắn vẫn chưa gọi tên tay đấm người Pháp.

Quách Thị Lan đứng trước thời cơ tạo nên lịch sử cho châu Á ở Olympic

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan