Quảng cáo

VĐV nhảy cầu tệ nhất Olympic nhưng câu chuyện phía sau khiến NHM thông cảm

Thứ hai, 02/08/2021 16:59 PM (GMT+7)

Vận động viên nhảy cầu người Canada - Pamela Ware đã có pha nhảy cầu thất bại ở OLYMPIC 2021, tuy nhiên những chia sẻ sau đó của cô nhận được nhiều thông cảm của mọi người.

Video: Pha nhảy cầu tệ của Pamela Ware ở OLYMPIC 2021.

Mới đây, ở vòng bán kết nội dung ván mềm 3m nữ OLYMPIC 2021, vận động viên nhảy cầu người Canada - Pamela Ware đã gặp phải sự cố đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình.

Sau 4 lượt nhảy đầu tiên, Ware xếp ở vị trí thứ 9 - một vị trí đảm bảo suất đi tiếp vào vòng chung kết. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với vận động viên này ở lượt nhảy thứ 5 khi cô quyết định nâng độ khó lên. Việc mắc sai lầm trong cách tiếp cận khiến Pamela Ware không thực hiện được bất kỳ một cú nhào lộn nào mà chỉ lao người về phía trước.

Với bài nhảy này, vận động viên người Canada đã bị chấm 0 điểm ở tất cả các hạng mục và rơi khỏi nhóm giành quyền vào chung kết.

Sau đó, Pamela Ware đã lên tiếng về sự cố này và gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ cô: "Những gì chúng tôi làm trong cuộc thi này chỉ là một yếu tố nhỏ so với những gì chúng tôi thực sự làm để đạt được vị trí của mình. Tôi đã rất sẵn sàng cho cuộc thi này nhưng tôi đã mắc sai lầm. Điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai nhưng không may nó lại tìm đến với tôi".

VĐV nhảy cầu tệ nhất Olympic nhưng câu chuyện phía sau-66633
Pamela Ware đã mắc sai lầm ở lượt nhảy thứ 5. (Ảnh: Getty)

Với những chia sẻ của Pamela Ware, nhiều người bày tỏ sự cảm thông với cô thay vì chế giễu và trách móc. Nếu cứ cố gắng thực hiện những cú nhào lộn ở lượt nhảy đó, nữ vận động viên này rất dễ gặp phải những chấn thương.

Nhà vô địch người Mỹ gặp chấn thương kinh hoàng ở OLYMPIC 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan