Quảng cáo

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha: Đường tới chức vô địch

Thứ bảy, 07/08/2021 16:49 PM (GMT+7)

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha - Tây Ban Nha và Brazil sẽ chỉ còn một trận đấu cuối cùng để giành lấy tấm huy chương vàng OLYMPIC 2021.

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha | Chung kết OLYMPIC 2021

Thời gian: 18h30 ngày 07/8

Địa điểm: SVĐ Venue Nissan

Olympic Brazil đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Olympic giành được cách đây 5 năm. Mặc dù vậy, với việc phải chật vật giành chiến thắng trước Mexico ở trận bán kết diễn ra hôm 03/8 khiến cho không ít người lo lắng cho Dani Alves và các đồng đội.

Trước mắt Brazil sẽ là trận đấu cuối cùng tại kỳ Thế vận hội 2021 khi đối đầu với Tây Ban Nha. Richarlison tiếp tục được kỳ vọng sẽ là ngòi nổ trên hàng tấn công của những vũ công Samba.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha sẽ phải trông chờ vào những cái tên vừa chinh chiến ở EURO 2021. Trong đó, tài năng trẻ thuộc biên chế CLB Barcelona là Pedri sẽ phải gồng gánh cả con tàu Tây Ban Nha.

Đây cũng là cơ hội để Pedri được đối đầu với tiền bối Dani Alves - người từng có quãng thời gian chơi thăng hoa trong màu áo CLB Barcelona trong giai đoạn 2008-2016.

610b0be926ca0
Pedri sẽ có cơ hội đối đầu với tiền bối Dani Alves. (Ảnh: Getty)

Sau 29 năm U23 Tây Ban Nha mới có cơ hội vào chơi một trận chung kết tại một kỳ Olympic. Tuy nhiên, nếu không thể cải thiện khả năng dứt điểm của mình, sẽ rất khó để đại diện tới từ châu Âu có thể giành được huy chương vàng trước đại diện Nam Mỹ.

Dẫu vậy, ngay từ trước khi OLYMPIC 2021 khởi tranh, Tây Ban Nha và Brazil được đánh giá là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nên đây được xem là trận chung kết trong mơ của Thế vận hội lần này.

Dự đoán tỉ số: U23 Brazil 2-1 U23 Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến:

U23 Brazil: Santos, Alves, Nino, Carlos, Arana, Guimaraes, Luiz, Antony, Claudinho, Paulinho, Richarlison.

U23 Tây Ban Nha: Simon, Gil, Torres, Garcia, Cucurella, Zubimendi, Merino, Pedri, Oyarzabal, Mir, Olmo.

VIDEO: Hai chân chạy người Mỹ phá kỷ lục thế giới ở nội dung 400m rào nữ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan