Quảng cáo

Đội hình Nhật Bản tham dự Olympic 2021: Trông chờ vào Kubo

Thứ năm, 22/07/2021 00:52 AM (GMT+7)

Nhật Bản mang đến kỳ Olympic được tổ chức trên sân nhà một đội hình đầy trẻ trung và tài năng trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ trẻ thuộc biên chế Real Madrid - Kubo.

Là đội chủ nhà ở kỳ Thế vận hội lần này, Olympic Nhật Bản được kỳ vọng rất nhiều sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã đưa Kubo và các đồng đội năm chung bảng đấu với các đối thủ mạnh như Pháp, Mexico và Nam Phi.

Với quyết tâm không để mất mặt ngay trên chính sân nhà, ĐT Olympic Nhật Bản đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của mình ở lứa tuổi U23 và 3 cầu thủ quá độ tuổi. Trong đó, tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid là Takefusa Kubo đang được kỳ vọng sẽ có được một kỳ Olympic bùng nổ.

kubo
Kubo được kỳ vọng rất nhiều ở kỳ OLYMPIC 2021 được tổ chức trên sân nhà.

Bên cạnh Kubo, Nhật Bản còn một loạt những cái tên đình đám như Takehiro Tomiyasu, Ritsu Doan, Endo, Maya Yoshida, Hiroki Sakai ...

Trước đó, hồi tháng 6, U23 Nhật Bản đã có 2 trận đấu giao hữu thử nghiệm với 27 cái tên được triệu tập. Tuy nhiên sau đó HLV Akinobu Yokouchi đã phải rút gọn số lượng cầu thủ tham dự xuống chỉ còn 22 người.

Ở lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Akinobu Yokouchi sẽ đối đầu với Nam Phi. Đây là cơ hội tốt để đại diện đến từ châu Á mang về 3 điểm đầu tiên ở OLYMPIC 2021.

Đội hình Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2021:

Thủ môn : Keisuke Osaka, Kosei Tani, Zion Suzuki.

Hậu vệ : Hiroki Sakai *, Yuta Nakayama, Ko Itakura, Maya Yoshida *, Reo Hatate, Takehiro Tomiyasu, Daiki Hashioka, Ayumu Seko, Koki Machida.

Tiền vệ : Wataru Endo *, Takefusa Kubo, Koji Miyoshi, Ritsu Doan, Kaoru Mitoma, Yuki Soma, Ao Tanaka.

Tiền đạo : Daizen Maeda, Ayase Ueda, Daichi Hayashi.

Danh sách cầu thủ 16 ĐT bóng đá nam Olympic 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan