Quảng cáo

Trung Quốc gây thất vọng, thua tan nát trước đội bóng châu Âu tại Olympic 2021

Thứ hai, 26/07/2021 08:33 AM (GMT+7)

ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc đã gây thất vọng lớn trong ngày ra quân khi phải nhận thất bại trước ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ.

Vào ngày hôm qua (25/7, giờ Việt Nam), ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc đã có trận ra quân tại bảng B Olympic Tokyo 2021 trong cuộc chạm trán ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ. Ra sân với tâm thế của nhà ĐKVĐ, tuy nhiên các cô gái của Trung Quốc đã bất ngờ phải nhận một kết quả vô cùng thất vọng.

Cụ thể, những tên tuổi của ĐT Trung Quốc như Zhu Ting hay Zhang Changning đã không thể hiện được quá nhiều trước hàng thủ chắc chắn của Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó, hàng sau của ĐT Trung Quốc cũng liên tục mắc những lỗi bước một khiến chuyền hai Ding Xia không thể có những đường chuyền thuận lợi cho các cầu công.

0
Thi đấu lấn lướt, Thổ Nhĩ Kỳ đè bẹp Trung Quốc (Ảnh: Getty)

Phía bên kia chiến tuyến, sự xuất sắc của những cái tên như Zehra Gunes hay Ebrar Karakurt đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp dẫn điểm trước đoàn quân của HLV Lang Ping. Đáng chú ý nhất phải kể đến màn trình diễn chói sáng của Ebrar Karakurt, tài năng sinh năm 2000 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với với 18 điểm cùng hiệu suất tấn công 59,2%.

Thi đấu lép và liên tục để đối thủ dẫn điểm, ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc đã phải nhận thất bại chung cuộc 0-3 với tỉ số các set lần lượt là 21-25, 14-25 và 14-25. Với thất bại đáng quên lần này, đương kim vô địch Trung Quốc đã rơi xuống vị trí thứ 6 – bét bảng B, trong khi có ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu.

Vào ngày mai (27/7), Trung Quốc sẽ có trận đấu thứ hai tại bảng B trong cuộc chạm trán ĐT Mỹ, diễn ra vào lúc 9h05 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cuộc chạm trán Italia vào lúc 14h25 cùng ngày. 

Ánh Viên phá kỷ lục, làm nên lịch sử với tấm HCV ở sân chơi thế giới

ĐT Việt Nam 'vượt mặt' Sơn Tùng MTP ở BXH đặc biệt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan