Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc gây phẫn nộ với hình ảnh không đẹp tại Olympic 2021

Thứ sáu, 23/07/2021 10:10 AM (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá nam Hàn Quốc tham dự Thế vận hội Tokyo 2021 đã có trận đấu mở màn hết sức thất vọng trước New Zealand.

Olympic New Zealand đã làm nên lịch sử tại Koshima vào tối qua (22/7, giờ Việt Nam) khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Chris Wood, nhờ sự can thiệp của VAR.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, "Những chiến binh Taegeuk" còn để lại hình ảnh không đẹp. Khi người hùng của New Zealand tiến đến bắt tay, một cầu thủ Hàn Quốc là Lee Dong-gyeong đã từ chối. Khoảnh khắc này ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội với sự chỉ trích đều hướng về số 10 của Hàn Quốc.

han-2
Lee Dong-gyeong có hành động không đẹp tại Olympic 2021. Ảnh: Getty

"Thể thao có thắng có thua, nhưng hành vi của anh ta là phi thể thao và rất đáng thất vọng", một tài khoản bình luận.

"Hành động rất thiếu tôn trọng đối thủ dù bạn có đang thất bại. Phải thể hiện sự tôn trọng với những người chiến thắng", một người khác bày tỏ quan điểm.

Sau chiến thắng trước Hàn Quốc, Olympic Newzealand sẽ chạm trán Honduras vào Chủ Nhật. Sau đó, Chris Wood cùng các đồng đội sẽ kết thúc vòng bảng với đối thủ Romania.

Trong khi đó, thất bại ngay trong ngày ra quân là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành HCV của thầy trò Kim Hak-Boem. Trong ngày thi đấu hôm qua, nhiều đội bóng mạnh cũng đã gây thất vọng là Pháp, Tây Ban Nha và Đức

Lịch thi đấu Olympic hôm nay 23/07: Việt Nam ra quân

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Tokyo 2021 ngày 23/7: So tài đỉnh cao

Video màn trình diễn ấn tượng của Son Heung-min trước Colchester 

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan