Quảng cáo

Báo quốc tế chỉ thẳng kết quả Olympic 2021: Việt Nam có dẫn đầu Đông Nam Á?

Thứ sáu, 23/07/2021 06:04 AM (GMT+7)

Trước khi Olympic 2021 chính thức khởi tranh, các dữ liệu phân tích đã đưa ra dự đoán về kết quả số tấm huy chương của các đoàn thể thao.

Trước khi Olympic 2021 chính thức khởi tranh, hãng tin AP đã có một bài viết đưa ra dự đoán về kết quả chung cuộc. Dựa vào tính toán về sức mạnh các đoàn thể thao tham dự Thế vận hội, bài viết đã chỉ ra dự đoán chi tiết về thành tích của tất cả các đội ở tất cả các bộ môn.

Trong đó, Mỹ đương nhiên là đoàn thể thao được đánh giá cao nhất ở phần lớn các nội dung thi đấu. Bên cạnh đó, đoàn Nhật Bản và Trung Quốc cũng được dự đoán sẽ giành nhiều huy chương vàng.

Với đoàn Việt Nam, kết quả dự đoán cho rằng chúng ta sẽ không có huy chương vàng ở Olympic 2021. Hai tấm huy chương mà đoàn Việt Nam sẽ có đều đến từ môn cử tạ, đó là huy chương đồng của Thạch Kim Tuấn ở nội dung nam 61kg, và huy chương bạc của Hoàng Thị Duyên ở nội dung nữ 59kg.

Thach Kim Tuan
Thạch Kim Tuấn và Hoàng Thị Duyên được dự đoán sẽ mang huy chương về cho đoàn Việt Nam. Ảnh: Tổ Quốc

Với những dự đoán kể trên, có thể thấy báo chí quốc tế đánh giá cao khả năng của Thạch Kim Tuấn và Hoàng Thị Duyên. Nếu thi đấu với phong độ cao, việc những vận động viên của Việt Nam giành huy chương vàng Thế vận hội là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng theo dự đoán trong bài viết, đoàn Thái Lan chỉ có một huy chương đồng, Indonesia có một huy chương bạc, Malaysia có một huy chương đồng. Ở Đông Nam Á, chỉ có đoàn Philippines là được đánh giá cao hơn Việt Nam, với kết quả một huy chương vàng và hai huy chương đồng.

Một số dự đoán đáng chú ý khác ở các bộ môn nhận được nhiều sự quan tâm, đó là Tây Ban Nha sẽ đoạt huy chương vàng bóng đá nam, Mỹ đoạt huy chương vàng bóng đá nữ và bóng rổ, Serbia với Djokovic đoạt huy chương vàng tennis đơn nam, Nhật Bản đoạt huy chương vàng cầu lông và bóng chày, Ba Lan giành huy chương vàng bóng chuyền nam, còn Mỹ đoạt huy chương vàng bóng chuyền nữ.

tây Ban Nha
Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành huy chương vàng bóng đá nam. Ảnh: Getty

Lịch thi đấu Olympic 2021 của Đoàn thể thao Việt Nam

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2021

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan