Quảng cáo

'Niềm hy vọng Boxing Việt Nam' thắng vang dội ở trận ra quân Olympic 2021

Thứ bảy, 24/07/2021 16:55 PM (GMT+7)

Võ sĩ Nguyễn Văn Đương xuất sắc đánh bại Aliyev Tayfur, mang đến chiến thắng đầu tiên cho boxing Việt Nam ở trận ra quân Olympic 2021.

Đụng độ đối thủ người Azerbaijan Aliyev Tayfur ở trận ra quân thuộc vòng 32, nội dung Boxing hạng cân 57kg nam Olympic 2021, Nguyễn Văn Đương nhập cuộc đầy tự tin nhưng gặp khó trước lối chơi thông minh của đối thủ.

Trong phần lớn hiệp một, võ sĩ Việt Nam tỏ ra đôi chút lép vế, nhưng đến cuối hiệp, Nguyễn Văn Đương đã ghi điểm với một cú tay phải uy lực khiến đối thủ ngã xuống sàn.

Đến hiệp hai, Nguyễn Văn Đương thi đấu ấn tượng hơn hẳn hiệp một. Võ sĩ sinh năm 1996 áp đảo và dù Aliyev Tayfur thể hiện được khả năng né đòn tốt, Nguyễn Văn Đương vẫn tung ra được nhiều pha ra đòn chuẩn xác và chiếm thế thượng phong.

Nguyễn Văn Đương
Nguyễn Văn Đương thi đấu xuất sắc. Ảnh chụp màn hình

Đến hiệp cuối cùng, một lần nữa Aliyev Tayfur thể hiện được sự khó chịu, trong khi Nguyễn Văn Đương chủ động giảm nhịp độ khi đã có lợi thế ở hai hiệp đầu. Aliyev Tayfur thi đấu nỗ lực cho đến cuối trận khiến điểm số của hai võ sĩ là cực kỳ cân bằng.

Dù vậy, cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về võ sĩ Việt Nam Nguyễn Văn Đương với điểm số chung cuộc 3-2. Với chiến thắng vang dội này, Nguyễn Văn Đương chính thức giành vé vào vòng 16 nội dung Boxing nam 57kg.

Nguyễn Văn Đương
Kết quả cuối cùng của trận đấu. Ảnh chụp màn hình

Trực tiếp OLYMPIC 2021 ngày 24/7

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan