Quảng cáo

Giấc mơ dự Euro 2016 của cựu sao Liverpool bị bỏ ngỏ

Thứ năm, 17/03/2016 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi có những thông tin Jonjo Shelvey nhiều khả năng không góp mặt đội hình ĐT Anh đá giao hữu với Đức và Hà Lan, người ta bắt đấu nghi ngờ về cơ hội của cầu thủ này tại Euro 2016.

Jonjo Shelvey, Shelvey, Euro 2016, Euro, VCK Euro, VCK Euro 2016, ĐT Anh, tiền vệ ĐT Anh

Jonjo Shelvey đang không có được suất đá chính ở Newcastle

Đầu mùa giải năm nay, Shelvey là một trong những tiền vệ sở hữu nhiều khả năng đá chính nhất ĐT Anh sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ ĐTQG và CLB. Anh được báo giới ca ngợi hết lời khi đó. Tuy nhiên, đến thời điểm này mọi chuyện lại bắt đầu không suôn sẻ với cựu cầu thủ Liverpool này.

ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Đức và ĐT Hà Lan trong 2 tuần tới đây, nhưng nhiều khả năng Shelvey sẽ không được góp mặt. Đây cũng là 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Anh trước khi chốt danh sách dự Euro nên nhiều người bắt đầu nghi ngờ về khả năng Shelvey sẽ có thể dự Euro 2016.

Shelvey gia nhập Newcaslte từ tháng 1 vừa qua và mặc dù đã thi đấu ấn tượng trong 1 vài trận đấu gần đây, anh vẫn không có suất đá chính tại đội bóng đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng này, và không đảm bảo đủ số phút thi đấu để có thể thuyết phục được HLV Roy Hodgson. Anh đang tụt lại so với những Dele Alli, Eric Dier, Michel Carrick và Jordan Henderson cho vị trí tiền vệ trung tâm. Dany Drinkwater cũng đang thi đấu ấn tượng hơn Shelvey rất nhiều trong mùa giải năm nay. Việc có quá nhiều tiền vệ người Anh đang thi đấu tốt ở giải Ngoại hạng khiến cầu thủ có cái đầu trọc này đang dần không tìm được chỗ đứng tại đội tuyển.

Rõ ràng là giấc mơ Euro của Shelvey đang bị đe dọa nghiêm trọng, nhưng anh khó có thể tìm một chỗ đứng tại Newcastle. Những tiền vệ trung tâm ở đây đều được đánh giá rất cao như Colback, Tiote hay các tiền vệ cộng như Georginio Wijnaldum, Moussa Sissoko hay Siem De Jong. Thế nên, Shelvey sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có một suất lên tuyển.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan