Quảng cáo

Đánh bại Bỉ, Italia dẫn đầu bảng E

Thứ hai, 13/06/2016 23:27 PM (GMT+7)

ĐT Italia đã giành chiến thắng 2-0 trước Bỉ nhờ lối chơi phòng ngự khoa học hiệu quả.

Video bàn thắng: Bỉ 0-2 Italia (EURO 2016)

Sở hữu dàn sao nổi bật, ĐT Bỉ đã sớm giành thế chủ động trong cuộc đối đầu với Italia ở trận đấu thứ hai của bảng E rạng sáng ngày 14/6 (giờ Việt Nam). Sau hàng loạt tình huống phối hợp đẹp mắt, ngôi sao đang chơi cho AS Roma Radja Nainggolan (ĐT Bỉ) đã tung cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm tuy nhiên thủ thành Buffon đã có pha đổ người chính xác.

Italia (trắng) đã khuất phục ĐT Bỉ bằng lối chơi phòng ngự phản công mẫu mực

Ở những phút sau đó, Bỉ tiếp tục là đội bóng nắm thế chủ động song họ không thể chiến thắng được một hàng phòng ngự chơi kỷ luật mang đúng thương hiệu Italia. Mải mê tấn công, 'Những chú quỷ đỏ Bỉ' đã phải nhận đòn 'Hồi mã thương' ở phút thứ 32 khi Giaccherini phá bẫy việt vị và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Thibaut Courtois từ đường phất bóng chuẩn xác bên phần sân nhà của Bonucci. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, ĐT Bỉ gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lần lượt Dries Mertens, Divock Origi, Ferreira-Carrasco được tung vào sân tuy nhiên những gì mà các học trò của HLV Marc Wilmots làm được tiếp tục dừng lại ở mức cơ hội. Không những không thể ghi bàn, ĐT Bỉ còn phải nhận thêm bàn thua ở hai ở phút bù giờ thứ ba hiệp 2 sau pha phản công mẫu mực của Italia. Candreva xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm và tung ra đường chuyền vừa tầm cho Graziano Pelle băng vào dứt điểm cận thành nâng, kết thúc mọi nỗ lực có điểm của đối thủ.

Thắng 2-0, Italia tạm thời leo lên vị trí đứng đầu bảng E với 3 điểm, Bỉ đứng cuối bảng do chưa có điểm cònThụy Điển và CH Ailen có cùng 1 điểm sau trận hòa trước đó và chia nhau 2 vị trí thứ 2 và 3.

Vào lúc 23h00 ngày 14/6 Áo đấu Hungary (VTV6) và 2h00 ngày 15/6 sẽ là cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha vs Iceland (VTV3). các bạn chú ý theo dõi.

 

------------------------------

Đội hình ra sân:

ĐT Bỉ: Courtois, Ciman, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen, Witsel, Nainggolan, Fellaini, De Bruyne, Hazard, R. Lukaku.

Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Candreva, Parolo, De Rossi, Giaccherini, Darmian; Pelle, Eder.

------------------------------

 

90'+5 Trận đấu kết thúc

93' VÀO! Graziano Pelle volley tung lưới Courtois sau đường chuyền bình tĩnh của tiền vệ phải Candreva.

85' CƠ HỘI! Ciro Immobile thử tài Coutois bằng một cú sút xa nguy hiểm

79' THAY NGƯỜI! De Rossi rời sân nhường chỗ cho Thiago Motta.

73' THAY NGƯỜI! Tiền đạo Romelu Lukaku rời sân nhường chỗ cho đồng đội Divock Origi.

66' THẺ VÀNG! Trung vệ Giorgio Chiellini đã phải lĩnh thẻ phạt sau pha phạm lỗi với Eden Hazard.

63' BỈ cũng có sự thay đổi người. Radja Nainggolan ra sân, người vào sân là cầu thủ tấn công Dries Mertens.

59' THAY NGƯỜI! Darmian rời sân và thay thế anh là Mattia De Sciglio.

53' KHÔNG VÀO!! Đường chọc khe của Kevin De Bruyne đặt Lukaku vào tình huống đối mặt với Buffon nhưng tiền đạo thuộc biên chế Everton lại dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

46' Hiệp 2 bắt đầu

 

45'+1 Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía Italia

35' KHÔNG VÀO! Graziano Pelle bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho Italy sau cú đánh đầu đi chệch cột dọc trong tư thế khá trống trải.

VIDEO: Giaccherini dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho Italia

32' VÀOOOOO!!! Sau đường chuyền dài chính xác từ sân nhà của Bonucci, Giaccherini phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Thibaut Courtois mở tỷ số cho Azzurri.

29' KHÔNG VÀO. Azzurri có câu trả lời bằng cú sút xa chệch cột dọc của tiền đạo Graziano Pelle.

22' CƠ HỘI. Nainggolan có cú sút thứ hai tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

10' NGUY HIỂM! Sau hàng loạt tình huống phối hợp bằng đầu, Radja Nainggolan (ĐT Bỉ) tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng Buffon đã có pha đổ người chính xác.

1' Trận đấu bắt đầu


 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan