Quảng cáo

Tiết lộ: Ronaldo chỉ định người sút luân lưu cho Bồ Đào Nha

Thứ ba, 05/07/2016 11:53 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Theo tiết lộ mới đây từ một thành viên ĐT Bồ Đào Nha, chính CR7 đã chỉ định người sút luân lưu trong chiến thắng trước Ba Lan tại trận Tứ kết vừa qua.

VIDEO: Loạt sút pen cân não giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan

 

Không thể khẳng định rằng ĐT Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu năm nay. Dù đã đi tới bán kết tuy nhiên, đoàn quân của HLV Fernando Santos lại chưa từng giành được một chiến thắng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Và trận đấu với đối thủ Ba Lan tại tứ kết vừa qua cũng không phải một ngoại lệ.

Ronaldo chỉ định người sút luân lưu cho Bồ Đào Nha,Bồ Đào Nha,Ronaldo,CR7,Ba Lan,xứ wales, Fernando Santos, bồ đào nha vs xứ wales, xem bồ đào nha vs xứ wales, link bồ đào nha vs xứ wales

Ronaldo được cho là 'chỉ đạo vượt cấp' trong loạt sút 11m của ĐT Bồ Đào Nha

Không thể phân định thắng bại trong các hiệp đấu, cả hai đã phải bước vào loạt đấu súng 11m cân não và cuối cùng đội tuyển tới từ bán đảo Iberia đã là đội giành phần thắng với tỷ số 5-3 trước ‘Những chú đại bàng trắng’. Tuy nhiên, rất ít NHM biết được rằng, đứng sau thành công của Bồ Đào Nha đã có dấu ấn không nhỏ của Ronaldo.

Không chỉ là người lĩnh ấn tiên phong sút 11m cho ĐTQG, CR7 còn trực tiếp chỉ định 4 cầu thủ khác thực hiện những cú sút tiếp theo thay vì HLV Santos như thường lệ. Và có vẻ như con mắt nhìn người của siêu sao Real Madrid này hoàn toàn chính xác khi cả 4 cú sút tiếp theo của đội bóng áo màu bã trầu đều được thực hiện vô cùng chính xác.

Đáng chú ý, Moutinho đã ‘trốn’ sút 11m, tuy nhiên với tầm ảnh hưởng của mình Ronaldo đã yêu cầu người đồng đội tự tin thực hiện cú sút này bằng những lời khích lệ, lên dây cót tinh thần máu lửa. “Mạnh mẽ lên. Tôi biết cậu sẽ làm được mà. Nếu chúng ta thua, hãy kệ nó đi. Đừng để tâm”, CR7 chia sẻ với Moutinho.

Hành động chứng minh vai trò đội trưởng của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Nhận được sự tin tưởng của đàn anh, Moutinho đã lấy lại sự tự tin và anh cũng thực hiện thành công cú sút của mình trước khi Nani và Quaresma hoàn tất màn đấu súng bằng những pha dứt điểm lạnh lùng, kết liễu đối thủ. Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã đi tới bán kết chạm trán xứ Wales- một đối thủ mà Ronaldo cùng các đồng đội hoàn toàn có thể vượt qua để mơ tới trận chung kết sau 12 năm chờ đợi.

 

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan