Quảng cáo

Tây Ban Nha hội quân, vẫn có De Gea

Thứ bảy, 29/08/2015 20:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Vicente Del Bosque đã gọi quân chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016. Đáng chú ý vẫn có sự góp mặt của thủ thành tài năng của Man Utd David De Gea, dù anh vẫn đang bị ‘dìm’ tại CLB chủ quản.

De Gea đã được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016 sẽ diễn ra vào tháng tới bất chấp phong độ không ổn định của anh sau khi mất suất ra sân tại Old Trafford. Thủ thành trẻ tuổi của xứ đấu bò đã không còn tầm ảnh hưởng tại đội bóng kể từ giữa chuyến du đấu mùa hè của Quỷ đỏ. Khi HLV Luis Van Gaal không cho anh bắt chính nữa trước khả năng De Gea sẽ đến Real Madrid cuối hè này.

HLV Vicente Del Bosque đã gọi quân chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016. Đáng chú ý vẫn có sự góp mặt của thủ thành tài năng của Man Utd David De Gea, dù anh vẫn đang bị ‘dìm’ tại CLB chủ quản

Đội hình Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016

Tuy nhiên, thủ môn 24 tuổi này vẫn được HLV TBN Del Bosque tin tưởng và trọng dụng khi triệu tập anh lên tuyển chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Macedonia và Slovakia sắp tới. Một Quỷ đỏ khác cũng sẽ đồng hành cùng De Gea về nước là Joan Mata khi anh đang trở lại khá ấn tượng trong màu áo Man Utd.

Tiền đạo của Chelsea Diego Costa cũng được triệu tập trong khi tài năng đang chơi tại Juventus Alvaro Morata lại không được gọi.

Chía sẻ về điều này, ông Del Bosque cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng vào khả năng của Costa. Đó là lí do tại sao cậu ấy có mặt tại đây. Morata cũng rất giỏi nhưng cậu ấy vẫn còn thời gian để tích lũy kinh nghiệm trước khi là tương lai của Tây Ban Nha, Mata đang tìm lại phong độ của mình và và đó sẽ là một tín hiệu vui cho sự cạnh tranh của đội tuyển ở tuyến giữa, nơi chúng tôi cũng đang có rất nhiều tài năng triển vọng”.

Một điều đáng chú ý nữa là sự có mặt của người gác đền huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas. Vẫn đang ở thời đỉnh cao phong độ, chắc chắn anh vẫn là một đối thủ đáng gờm của De Gea cho xuất bắt chính trước khung thành Tây Ban Nha.

Danh sách đội hình:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David de Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla)

Hậu vệ: Juanfran (Atletico Madrid), Dani Carvajal, Sergio Ramos (cả Real Madrid), Gerard Pique, Marc Bartra (Barcelona), César Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelon), Bernat (Bayern Munich)

Tiền vệ: Koke (Atletico Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Juan Mata (Manchester United), David Silva (Manchester City), Cesc Fabregas (Chelsea), Santi Cazorla (Arsenal), Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid )

Tiền đạo: Vitolo (Sevilla), Pedro (Chelsea), Paco Alcacer (Valencia), Diego Costa (Chelsea)

Lịch thi đấu:

Tây Ban Nha - Slovakia (5/9)

Macedonia - Tây Ban Nha (8/9)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan