Quảng cáo

Ronaldo: “Chúng tôi sẽ vô địch EURO 2016”

Thứ năm, 07/07/2016 06:30 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Hạnh phúc sau thắng lợi trước đối thủ xứ Wales tại bán kết EURO năm nay, CR7 đã không giấu giếm tham vọng lần đầu tiên vô địch EURO của mình.

VIDEO: Ronaldo an ủi Bale sau trận đấu Bồ Đào Nha - Wales

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước đoàn quân của HLV Chris Coleman tại Lyon đêm qua, Cristiano Ronaldo đã lần thứ hai có mặt ở một trận chung kết sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Và không muốn nhận thêm một kết cục buồn giống như tại EURO 2004, CR7 đã hy vọng và tin tưởng Bồ Đào Nha sẽ lên ngôi vô địch ở trận đấu quyết định sắp tới.

Ronaldo, EURO 2016, vck EURO 2016, chung kết euro 2016, bồ đào nha vs xứ wales, ronaldo lập kỷ lục, ronaldo ghi bàn, critiano ronaldo, ronaldo lap công, bồ đào nha 2-0 xứ wales

Ronaldo tin tưởng sẽ giành chiến thắng tại trận chung kết EURO 2016

Chia sẻ trên UEFA.com, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi hy vọng rằng sau khi trận chung kết khép lại, NHM sẽ thấy chúng tôi nở nụ cười cùng những giọt nước mắt hạnh phúc của một nhà vô địch. Tôi từng nói rằng sẽ giành được danh hiệu với ĐT Bồ Đào Nha và đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thực hiện điều đó. Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Bằng những sự khổ luyện và hy sinh, chúng tôi đã bước tới trận đấu cuối cùng của giải. Bồ Đào Nha đã phải vượt qua một chặng đường dài và đến lúc này chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua đó. Toàn đội đã vượt qua những thời khắc khó khăn. Nhưng như tôi đã nói, sẽ tốt hơn nếu bạn khởi đầu chậm chạp trước khi bứt phá ở chặng đua nước rút. BHL và các cầu thủ xứng đáng với chiến thắng này. Thực ra thì Bồ Đào Nha chưa giành được gì cả nhưng điều quan trọng ở đây là chúng tôi đang ở rất gần với giấc mơ vô địch rồi", Ronaldo tâm sự.

Phía bên kia chiến tuyến, Gareth Bale lại không cho rằng Bồ Đào Nha đã có một trận đấu xuất sắc mà đơn giản chỉ là xứ Wales đã không còn là chính mình sau sự vắng mặt của người cầm trịch tuyến giữa Aaron Ramsey. Tuy nhiên, chân sút hàng đầu của bóng đá xứ Wales vẫn tự hào với những gì mà toàn đội đã tạo nên ở giải đấu năm nay.

Bale chia sẻ: “Ronaldo đã tiếp tục cho thất khả năng săn bàn đáng sợ ở trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã thua vì không có được phong độ tốt như kỳ vọng. Toàn đội đang cảm thấy rất thất vọng và tiếc nuối nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ sớm lấy lại tinh thần trong thời gian sớm nhất. Dẫu sao thì đây cũng là một kỳ EURO thành công ngoài mong đợi và dù thua, chúng tôi vẫn tự hào vì những gì mình làm được".

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan