Quảng cáo

Ibra lập công, Thụy Điển mơ vé đi tiếp

Chủ nhật, 15/11/2015 06:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tại trận play-off giành vé dự Euro 2016 diễn ra tối 14/11, Thụy Điển đã tạm thời có được lợi thế với chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch từ các pha làm bàn của Forsberg và Ibrahimovic.

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, ĐT Thụy Điển đã thi đấu rất tự tin và liên tục dồn ép đối phương. Hai bên đã có những pha ‘ăn miếng trả miếng’ vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại bằng một tỷ số hòa thì phút bù giờ thứ nhất, sau đợt tấn công bên phía cánh phải, Emil Forsberg đã xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm để tung ra cú sút chính xác không cho thủ thành Schmeichel của Đan Mạch cơ hội cản phá. 1-0 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với những cú sút từ cả hai phía. Đến phút 50, ĐT Thụy Điển tiếp tục có cơ hội ‘nới rộng khoảng cách’ khi trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt 11m cho Thụy Điển. Và trên chấm đá may rủi, tiền đạo đội trưởng Zlatan Ibrahimovic đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 sau khi đánh bại Kasper Schmeichel.

Video bàn thắng: Thụy Điển 2-1 Đan Mạch (Vòng loại Euro 2016)

Trước việc bị ghi tới 2 bàn thắng, ‘những chú lính chì’ Đan Mạch đã dồn hết lên tấn công còn Thụy Điển chơi cũng có phần trùng xuống để bảo toàn tỉ số. Và người Đan Mạch đã có được điều mà họ mong muốn. Phút 80, hi vọng được dự Euro 2016 của Đan Mạch được nhen nhóm trở lại sau khi Jorgensen xuất hiện đúng lúc, ghi bàn từ một pha đá phạt góc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho các vị khách.

Ở những phút cuối, trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn do hai bên đều muốn ghi thêm bàn thắng để tạo bước đà trước trận lượt về. Nhưng 2-1 vẫn là kết quả chung cuộc trận đấu với thắng lợi thuộc về ĐT Thụy Điển. Tuy nhiên, Đan Mạch cũng không quá lo lắng bởi ở trận lượt về, nhiệm vụ của họ chỉ là ghi nhiều hơn 1 bàn hoặc chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thụy Điển sẽ vẫn giành vé trực tiếp tới kì đại hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè tới.

Tại trận play-off diễn ra tối 14/11, Thụy Điển đã tạm thời có được lợi thế với chiến thắng 2-1 từ các pha làm bàn của Forsberg và Ibrahimovic.

Ibra giúp Thụy Điển có được lợi thế nhỏ trước trận lượt về với ĐT Đan Mạch

 

Đội hình xuất phát:

Thụy Điển: Isaksson; Lustig, Antonsson, Granqvist, Martin Olsson; Durmaz, Lewicki, Kallstrom, Forsberg; Berg, Ibrahimovic.

Đan Mạch: Schmeichel; Jacobsen, Kjaer, Agger, Durmisi; Braithwaite, Kahlenberg, Kvist, Eriksen, Fischer; Bendtner.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan