Quảng cáo

Điểm tin 19/6: Croatia mất nhạc trưởng trận gặp TBN, Bồ Đào Nha có nguy cơ bị loại

Chủ nhật, 19/06/2016 07:23 AM (GMT+7)

Croatia mất nhạc trưởng trận gặp TBN, Bồ Đào Nha có nguy cơ bị loại, CH Séc mất Rosicky,.. là những thông tin thể thao nổi bật sáng 19/6.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Ronaldo trước tuyển Áo

Croatia mất nhạc trưởng trận gặp TBN

Tuyển Croatia vừa phải đón nhận một hung tin khi tiền vệ trụ cột của họ là Luka Modric sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng gặp nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha vào ngày 22/6 tới đây vì chấn thương háng. Nếu Luka Modric không thể tiếp tục thi đấu thì đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho Croatia. Tiền vệ của Real Madrid chính là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho đội nhà ở trận ra quân trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Ronaldo sút hỏng Penalty do CĐV Áo gọi tên Messi

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Áo vừa qua, trên khắp các khán đài tại sân Công viên các Hoàng tử, fan của ĐT Áo liên tục hô vang tên Lionel Messi, địch thủ không đội trời chung của Ronaldo. Những tiếng "Messi, Messi!" liên tục được dịp cất lên mỗi khi tiền đạo của Real bỏ lỡ cơ hội. Và điều này có lẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của CR7 khiến anh bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn trong tư thế khá trống trải, đặc biết là quả 11m ở phút 79.
Thông tin thể thao, Tin nóng thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá đáng chú ý, bồ đào nha, ronaldo,ronaldo hỏng pelnaty, ronaldo đá kém, CR7,euro 2016,vck euro 2016

Ronaldo bị ảnh hưởng tâm lý do đối thủ gọi tên Messi?

Bồ Đào Nha có nguy cơ bị loại

Sở hữu dàn sao nổi bật với nhiều gương mặt đang thi đấu tại các CLB hàng đầu thế giới,tuy nhiên ĐT Bồ Đào Nha lại thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược ở giải đấu năm nay. Đã không còn một BĐN thi đấu rực lửa và từng lọt tới bán kết của kỳ EURO 4 năm về trước, Bồ Đào Nha của hiện tại đang gặp vô số những vấn đề về sức mạnh. Sau hai lượt trận đầu tiên họ mới chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm khi bị các đối thủ Iceland và Áo cầm hòa. Đứng thứ 3 bảng F, Bồ Đào Nha buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối trước đội đang xếp đầu bảng Hungary, nếu không muốn phải dừng bước sau vòng bảng.

CH Séc mất Rosicky

Theo Sky Sports, vòng chung kết Euro 2016 đã chính thức khép lại với Rosicky khi tiền vệ người CH Czech phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương đùi. Ngôi sao 35 tuổi vướng chấn thương trong trận CH Czech hòa Croatia 2-2 vào hôm 17/6. Sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ, cựu ngôi sao Arsenal được kết luận bị rách cơ đùi.

Trọng tài Cakir bị tố cáo thiên vị tuyển Bỉ

Trên diễn đàn nổi tiếng Reddit và trang mạng xã hội Twitter, nhiều người hâm mộ ĐT CH Ireland cho rằng pha cao chân của Toby Alderweireld và Thomas Vermaelen là khoảnh khắc xoay chuyển cục diện trận đấu. Họ chỉ trích trọng tài Cuneyt Cakir vì nương tay với tuyển Bỉ, gián tiếp mở ra chiến thắng cho đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ".

Năm 2013, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ cũng từng khiến mạng xã hội dậy sóng vì quyết định khá khó hiểu. Đó chính là việc ông rút chiếc thẻ đỏ đuổi Nani trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2012/13 giữa Manchester United và Real Madrid. Sau trận, một số fan MU lớn tiếng đòi treo cổ vị trọng tài này.

Mourinho đồng ý giữ chân Mata

Tờ Mirror đưa tin, Juan Mata sẽ không cần phải lo lắng về tương lai của mình nữa bởi tân HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ anh lại Old Trafford thêm ít nhất một năm. Trước đó, Mata và Mourinho đã có một vài cuộc trao đổi. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thuyết phục được "Người đặc biệt" cho anh một cơ hội để khẳng định tài năng ở mùa giải kế tiếp.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan