Quảng cáo

Cầu thủ xứ Wales lý giải cảnh ăn mừng khi tuyển Anh bị loại

Thứ tư, 29/06/2016 19:05 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Các tuyển thủ xứ Wales mới đây đã chính thức đưa ra lời giải thích cho màn phấn khích của họ sau khi thầy trò HLV Roy Hodgson bị loại.

VIDEO: Cầu thủ Wales ăn mừng khi Iceland đánh bại tuyển Anh

Còn nhớ, cách đây ít hôm, các cầu thủ xứ Wales đã tỏ ra vô cùng phấn khích và reo hò như thể họ mới là những công dân Iceland thực thụ khi chứng kiến đội tuyển này gây ra cú sốc cực lớn khi đánh bại dàn sao ĐT Anh khỏi vòng 1/8 EURO năm nay.

Và dĩ nhiên đoạn clip ghi lại cảnh các cầu thủ xứ Wales ăn mừng đã khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’. Nhiều ý kiến cho rằng xứ Wales đã ‘làm trò lố’ hay thù vặt tuyển Anh song nhiều quan điểm khác lại cho rằng Bale và đồng đội hoàn toàn có quyền vui sướng khi đối thủ khó ưa của mình bị loại. Trước tình hình này, mới đây hai tuyển thủ Neil Taylor và Chris Gunter đã lên tiếng “thanh minh” cho tuyển xứ Wales.

Cầu thủ xứ Wales ăn mừng khi chứng kiến ĐT Anh thất trận trước Iceland

Theo cả hai, màn nhảy múa ăn mừng sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu trong trận Anh và Iceland là chúc mừng cho Iceland, một đội bóng nhỏ bé bị đánh giá thấp nhưng rút cuộc đã làm nên bất ngờ tại EURO. Không hề có chuyện xứ Wales vui mừng vì tuyển Anh bị loại.

Hậu vệ Swansea Neil Taylor cho hay: “Tại EURO năm nay, đội tuyển xứ Wales đứng về phía những đội bóng yếu, từ Albania tới Hungary. Chúng tôi luôn ủng hộ họ mỗi lần ra sân thi đấu. Iceland cũng bị đánh giá thấp ngay từ đầu nên chúng tôi ủng hộ họ. Trước đây tôi chưa từng nghĩ rằng họ có thể vượt qua vòng loại. Bây giờ chứng kiến họ tiến xa ở giải đấu, thật không thể tin được. Bởi thế, tôi và đồng đội ăn mừng vì quá bất ngờ trước kỳ tích của Iceland”.

Người đồng đội Chris Gunter cũng xoa dịu cơn tức giận của người Anh khi giải thích “Ai cũng tự hào vì chúng tôi là đội bóng Vương quốc Anh duy nhất còn lại ở giải đấu. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài và chứa đựng nhiều cảm xúc. Vì vậy người ta không thể suy diễn hành động đó như vậy”.

Tại EURO 2016, xứ Wales đã ở cùng bảng với ĐT Anh và họ đã phải nếm trải trận thua trước Tam sư do hai bàn thắng ngược của Vardy và Sturridge. Và có lẽ điều này đã khiến xứ Wales không có được sự thoải mái. Vì vậy, chứng kiến đối thủ thất bại, chuyện cầu thủ xứ Wales hả hê là điều có thể giải thích được. Ở vòng tứ kết sắp tới, xứ Wales sẽ đụng đội một đội bóng không mấy dễ chịu là ‘những chú Quỷ đỏ Bỉ’. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/7, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan