Quảng cáo

Trước EURO 2016: Xứ Wales không sợ ‘quái vật’ Ibrahimovic

Thứ bảy, 04/06/2016 09:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm EURO 2016, ĐT xứ Wales sẽ đụng độ Thụy Điển trong một trận đấu giao hữu. Nói về cuộc chiến này, HLV Chris Coleman khẳng định đội bóng của ông có tinh thần tốt và không hề sợ hãi 'quái vật' mang tên Ibrahimovic.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Vào ngày 5/6 tới đây, ĐT xứ Wales sẽ chính thức bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển Thụy Điển. Đây là một trong những chiến dịch của cả hai đội trong quá trình chuẩn bị cho VCK EURO 2016 diễn ra sắp tới tại Pháp.

EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất, cập nhật tin tức EURO 2016, ĐT xứ Wales, HLV Chris Coleman, Ibrahimovic, ĐT xứ Wales vs ĐT Thụy Điển

ĐT xứ Wales chuẩn bị đối đầu Thụy Điển trong trận giao hữu

Trước trận đấu nêu trên, HLV Chris Coleman của tuyển xứ Wales chia sẻ: "Tôi nghĩ không có cầu thủ nào của tuyển xứ Wales đã đấu với Zlatan Ibrahimovic. Ben Davies, Ashley Williams, James Chester và Neil Taylor đều chơi tại Premier League, họ đối đầu với tiền đạo đẳng cấp hàng đầu mỗi tuần. Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic chỉ có một. Cậu ấy đúng là một con quái vật. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng bất kỳ hình thức nào. Đối đầu với Ibrahimovic sẽ là một bài test nặng và chúng tôi không hề sợ hãi.

Tất cả sẽ nhìn về phía trước, đó sẽ là một thử thách lớn. ĐT xứ Wales cần phải chắc chắn rằng tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với Thụy Điển".

Tại EURO 2016, ĐT xứ Wales nằm ở bảng B cùng với Anh, Nga và Slovakia. Trong khi đó, ĐT Thụy Điển nằm ở bảng E cùng với Bỉ, Italia và CH Ireland.

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan