Quảng cáo

Vòng loại Euro 2016: Đức, Bồ nhọc nhằn vượt ải

Thứ ba, 08/09/2015 07:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Đức và Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu khó khăn khi chỉ vượt qua Scotland và Albania với khoảng cách tối thiểu.

Video clip bàn thắng: Albania 0-1 Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2016)

Video clip bàn thắng: Scotland 2-3 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Nhà vô địch thế giới bước vào trận tái đấu với Scotland với sự tự tin cao độ. Bởi vậy, Cỗ xe tăng nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Ngay phút thứ 18, Thomas Muller đã đem về bàn thắng có phần may mắn mở tỉ số cho ĐT Đức.

Kết quả vòng loại Euro 2016, Albania 0-1 Bồ Đào Nha, Scotland 2-3 Đức, video clip bàn thắng vòng loại euro, ket qua vong loai euro, ti so vong loai euro, video ban thang albania vs bo dao nha, video ban thang scotland vs duc

Đức thắng sát nút Scotland

Sau khi bị thủng lưới, Scotland bất ngờ vùng dậy và tạo ra một màn dượt đuổi tỉ số. Chỉ 10 phút sau khi bị thua, Scotland đã có bàn gỡ hòa cũng có phần may mắn. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái của Shaun Maloney (Scotland), thủ môn Manuel Neuer đấm bóng đập trúng ngực đồng đội Mats Hummels bay vào lưới nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Muller một lần nữa giúp Đức vươn lên dẫn trước nhưng vẫn để Scotland có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của James McArthur. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Ilkay Guendogan là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Đức.

Cũng giống như ĐT Đức, tuyển Bồ Đào Nha có chiến thắng nhọc nhằn trước Albania. Trong một ngày ngày thi đấu yếu kém, Cristiano Ronaldo không thể tỏa sáng dù chỉ một lần giúp Bồ Đào Nha chiếm lợi thế. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 0-0, nhưng bất ngờ xảy ra ở phút 90 khi Miguel Veloso tỏa sáng ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Bồ Đào Nhà.

Dù khó khăn vượt ải, nhưng Đức và Bồ Đào Nha vẫn có 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng D và bảng H.

Kết quả những cặp đấu còn lại

Ireland 1-0 Georgia

Ba Lan 8-1 Gibraltar

Phần Lan 1-0 Quần đảo Faroe

Bắc Ireland 1-1 Hungary

Romania 0-0 Hy Lạp

Armenia 0-0 Đan Mạch

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan