Quảng cáo

Tin tức Euro 2024 chiều 28/6: HLV Deschamps không tin tưởng Giroud

Thứ sáu, 28/06/2024 14:23 PM (GMT+7)

Tin tức Euro 2024 - Cập nhật thông tin đáng chú ý diễn ra trong trưa ngày 28/6, Phil Foden trở lại Đức hội quân cùng tuyển Anh, trong khi một tổ trọng tài đã bị UEFA cho dừng việc.

HLV Deschamps không tin tưởng Giroud

Theo L'Equipe, HLV Deschamps đang không hài lòng với một số cầu thủ trong đội hình, cái tên đầu tiên được nhắc tới là Olivier Giroud, cho đến hiện tại cầu thủ này mới chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ông Deschamps được cho là nghi ngờ về thể lực của Giroud, chính vì vậy mà khi Mbappe chấn thương mũi không thể thi đấu, cựu tiền đạo của Arsenal và Chelsea vẫn không được đá chính.

Tin tức Euro 2024 sáng 28/6: Foden trở lại Đức-489064
Giroud không nhận được sự tin tưởng từ HLV Deschamps. Ảnh: Getty

ĐT Anh huỷ bỏ hoạt động đạp xe

Theo Yahoo Sports, ĐT Anh đang cân nhắc huỷ bỏ hoạt động đạp xe đạp trong quá trình hồi phục sau trận đấu. Lý do là để tránh gặp chấn thương sau vụ việc của Anthony Gordon, cầu thủ này bị ngã khi đạp xe dẫn tới trầy xước. Được biết, toàn đội hình tuyển Anh đã có kế hoạch đạp xe quanh khu tập luyện của họ trong suốt giải đấu để giúp phục hồi. Nhưng sau kế hoạch này có thể phải huỷ bỏ.

Tin tức Euro 2024 sáng 28/6: Foden trở lại Đức 489056
Anthony Gordon bị ngã xe khi đang tập hồi phục. Ảnh: Getty

Tổ trọng tài bị dừng nhiệm vụ tại Euro 2024

4 trọng tài người Tây Ban Nha điều hành trận đấu giữa Pháp và Áo ở bảng D hôm 18/6 đã bị UEFA sa thải và dừng công tác tại Euro 2024, lý do là bởi những sai lầm trong công tác điều khiển trận đấu khiến cả hai đội tỏ ra bất bình. Tình huống gây tranh cãi nhất ở phút 35, trọng tài chính Jesus Gil Manzano từ chối cho ĐT Áo đá phạt góc, ngay sau tình huống này ĐT Pháp có được bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha phản lưới của hậu vệ Maximilian Wober.

Xem chi tiết

trong-tai
Tổ trọng tài trận Pháp vs Áo tại vòng bảng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty

Phil Foden trở lại Đức hội quân cùng tuyển Anh

Sau trận hòa Slovenia tại vòng bảng, Phil Foden đã tức tốc rời tuyển Anh để trở về nhà bên cạnh vợ chuẩn bị đón người con thứ 3. Mới đây, Foden đã trở lại Đức hội quân và anh sẽ cùng Tam sư chuẩn bị cho vòng knock-out Euro 2024. Theo lịch trình, Foden sẽ có 2 buổi tập luyện cùng các đồng đội.

Xem chi tiết

Tin tức Euro 2024 sáng 28/6: Foden trở lại Đức 488882
Foden đã trở lại Đức hội quân cùng tuyển Anh. Ảnh: Getty

ĐT Georgia nhận thưởng nóng gần 270 tỷ

Đội tuyển bóng đá quốc gia Georgia trong lần đầu tham dự Euro đã đánh bại Bồ Đào Nha 2-0, qua đó giành vé vào vòng 1/8. Với thành tích này, ĐT Georgia đã được cựu tỷ phú và cựu Thủ tướng Georgia - ông Bidzina Ivanishvili tuyên bố thưởng nóng 30 triệu lari (khoảng 10,7 triệu USD, tương đương gần 270 tỷ Việt Nam Đồng).

Xem chi tiết

Tin tức Euro 2024 sáng 28/6: Foden trở lại Đức 488900
Georgia tạo kỳ tích khi đánh bại Bồ Đào Nha và giành vé vào vòng 1/8 Euro 2024. Ảnh: Getty

Ronaldo có nhiều cú sút nhất vòng bảng Euro 2024

Theo thống kê từ ban tổ chức Euro 2024, Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha là cầu thủ có nhiều cú dứt điểm nhất tại vòng bảng với 12 lần. Đáng tiếc anh không có bàn thắng nào tại vòng bảng.

Đứng thứ 2 trong top dứt điểm là Romelu Lukaku của tuyển Bỉ, Mbappe của Pháp, Havertz của Đức, Mitrovic của Serbia và Eriksen của Đan Mạch, cả 5 cầu thủ này đều đã có 10 cú dứt điểm ở vòng bảng. Trong đó có Mbappe, Eriksen và Havertz đã chuyển hoá được 1 bàn thắng.

Tin tức Euro 2024 sáng 28/6: Foden trở lại Đức 488905
Ronaldo sút nhiều nhưng chưa có bàn thắng tại Euro. Ảnh: Getty

2 sao tuyển Anh nghỉ tập

Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh, hai cầu thủ Declan Rice và Kieran Trippier đã vắng mặt, điều này tạo ra những lo ngại về thể lực của cả hai trước trận đấu với Slovakia tại vòng 16 đội Euro 2024. Rice là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Tam sư hiện tại, trong khi Trippier là gương mặt được lựa chọn thay thế Luke Shaw.

Có lỗi xảy ra:
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Có lỗi xảy ra:
Tin liên quan