Quảng cáo

Rooney hài lòng dù ngồi dự bị trên tuyển Anh

Thứ sáu, 24/06/2016 08:22 AM (GMT+7)

Wayne Rooney cho biết, dù phải ngồi trên băng ghế dự bị cũng vẫn hài lòng bởi anh tôn trọng quyết định của HLV Roy Hodgson.

VIDEO: Top 5 pha cứu thua ấn tượng nhất vòng bảng Euro 2016

Ở lượt trận cuối cùng bảng gặp Slovakia diễn ra 21/6 vừa qua, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh quyết định cắt đội trưởng Wayne Rooney trên băng ghế dự bị. Hơn nửa thời gian của trận đấu đi qua, Rooney mới được tung vào sân, trong khoảng thời gian có mặt 'gã Shrek' không thể giúp Tam sư giành trọn vẹn 3 điểm trước Slovakia và đành rời sân với trận hòa không bàn thắng.

Wayne Rooney, HLV Roy Hodgson, Rooney chấn thương, ĐT Anh, Tam Sư, EURO 2016, Anh vs Iceland, tin tức EURO 2016

Rooney dính chấn thương trong buổi tập mới đây

Sự vắng mặt của Wayne Rooney từ đầu trận đấu đã khiến các cổ động viên không hài lòng, nhưng với bản thân cầu thủ này, anh luôn tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo nên không có ý kiến gì.

Trong một chia sẻ, Rooney cho biết: "Tôi tôn trọng quyết định của HLV Roy Hodgson, dù ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị tôi cũng hài lòng. Là một cầu thủ thì bất cứ ai cũng muốn thi đấu. HLV Hodgson đã nói chuyện với tôi và 5 cầu thủ khác, họ đều ngồi trên băng ghế dự bị."

Nói về trận hòa 0-0 trước Slovakia, Rooney cho biết anh không quá thất vọng. Thất bại là điều đáng tiếc, nhưng anh rất thông cảm cho những quyết định của HLV Roy Hodgson.

Theo thông tin mới đây nhất từ Pháp, Wayne Rooney đã dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập mới đây. Nói về vấn đề mình gặp phải, Rooney cho biết: "Tôi vẫn đang khỏe và đang thưởng thức bóng đá theo cách của riêng mình. Tôi muốn được ra sân vào thứ Hai tới đây. Hiện tại toàn đội đang có tinh thần tốt, trận đấu tới hứa hẹn có nhiều điều thú vị. Chúng tôi phải tận dụng cơ hội tốt hơn trước Slovakia, nếu không chúng tôi có thể phải trả giá đắt."

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan