Quảng cáo

Raheem Sterling muốn dự Euro 2024 cùng ĐT Anh

Thứ hai, 05/02/2024 14:37 PM (GMT+7)

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Raheem Sterling đã bày tỏ quyết tâm thể hiện, qua đó mở ra cơ hội dự Euro 2024 cùng đội tuyển quốc gia Anh.

Là một trong những cái tên nổi bật trên đội tuyển Anh, thế nhưng Raheem Sterling dần đánh mất phong độ và trong 5 lần tập trung gần nhất anh không được HLV Gareth Southgate triệu tập. Chính vì vậy, tại vòng chung kết Euro 2024 nhiều khả năng tiền đạo của Chelsea tiếp tục bị gạch tên.

Thế nhưng khoảng 4 tháng nữa Euro 2024 mới khởi tranh, vì vậy cơ hội cho Sterling vẫn còn nếu như thể hiện tốt trong màu áo Chelsea thời gian tới. Khi được hỏi về cơ hội trở lại khoác áo Tam sư, anh cho biết: "Tất cả những gì tôi có thể làm là kiểm soát mọi thứ trên sân bóng. Tôi có thể cố gắng nâng cao kỹ năng mỗi ngày, qua đó gia tăng cơ hội khoác áo đội tuyển Anh thêm một lần nữa. Được lên tuyển Anh đó là điều tôi yêu thích và mong muốn".

sterling-thumb-1707118638.jpg
Sterling muốn trở lại ĐT Anh tham dự Euro 2024. Ảnh: Getty.

Trong suốt nhiệm kỳ 7 năm HLV Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh, Sterling là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật và đã có 55 lần được ông lựa chọn thi đấu. Để làm nổi bật con số này, chúng ta có thể so sánh với Harry Kane, Harry Maguire, Jordan Pickford, Kyle Walker và John Stones, chỉ có 5 cầu thủ này hiện đang được ông Southgate trao cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn Sterling.

Được biết, lần cuối cùng Sterling ra sân thi đấu cho đội tuyển Anh là ở trận thua tứ kết World Cup 2022 trước tuyển Pháp.

sterling-1707118684.jpg
Raheem Sterling là một trong những cầu thủ được Southgate tin dùng nhiều nhất. Ảnh: Getty.

Raheem Sterling đã gặp khó khăn và đánh mất phong độ tại Man City và phải chuyển sang Chelsea vào mùa Hè 2022, tại đội bóng mới anh cũng chưa thể lấy lại cảm giác ghi bàn tốt nhất và sau 48 trận tại Ngoại hạng Anh mới chỉ đóng góp 11 pha lập công cho The Blues.

Sterling năm nay 29 tuổi, khi phong độ đỉnh cao anh được chú ý bởi khả năng tạo không gian và đóng góp mạnh mẽ vào lối chơi tấn công của đội bóng. Đặc biệt là sự lôi kéo hậu vệ đối phương, tạo ra không gian cho đồng đội. Sterling được coi là một cầu thủ có "gravity" cao trên sân, thu hút sự chú ý của đối phương và tạo lợi thế cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan