Quảng cáo

Pháp đã có người ‘bắt chết’ Cris Ronaldo

Thứ bảy, 09/07/2016 08:52 AM (GMT+7)

Cris Ronaldo là một trong những nhân vật ĐT Pháp cần phải dè chừng nhất ở trận chung kết sắp tới, chắc chắn HLV Didier Deschamps đã có những phương án nhằm khắc chế siêu sao của Bồ Đào Nha.

VIDEO: Những pha bật nhảy đánh đầu siêu hạng của Ronaldo

Rạng sáng ngày 11/7 tới đây trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ lúc này, hai đội đều đang gấp rút chuẩn bị những đấu pháp để khắc chế đối phương. Cristiano Ronaldo, anh là một trong số những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trước thềm trận chung kết sắp tới. Dù đã ngoài 30, nhưng CR7 vẫn đang là cây săn bàn trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha, anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của ĐTQG nước nhà trong trận quyết định ngôi vương.

Cris Ronaldo, ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps, Bồ Đào Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha, trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha

Anh trai tin Samuel Umtiti sẽ bắt chết Ronaldo

Yannick Umtiti, anh trai của tiền vệ Samuel Umtiti mới đây đã có cuộc chia sẻ trên RAC1. Yannick cho biết, em trai mình hoàn toàn có thể 'bắt chết' Cris Ronaldo trong trận chung kết sắp tới. Yannick chia sẻ: "Việc ngăn chặn Cris Ronaldo không thành vấn đề với Samuel, trận đấu tới sẽ là những trải nghiệm cho Samuel. Trong tương lai Samuel còn nhiều cơ hội đối đầu với Ronaldo khi đụng độ Real Madrid.

Samuel đang sống trong quãng thời gian đặc biệt. Samuel cũng chơi tốt ở trận bán kết EURO, tôi thật sự hài lòng và hãnh diện vì Samuel. Ước mơ của Samuel là khoác áo Barcelona đã thành hiện thực."

Được biết, trước khi VCK EURO 2016 khởi tranh, Samuel Umtiti đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Mức phí Barca trả cho Lyon trong thương vụ này không được tiết lộ.

Samuel Umtiti đang là nhân vật quan trọng trong đội hình của tuyển Pháp, trong 6 trận đã qua anh đều góp mặt, trong đó có 5 trận xuất phát ở đội hình chính thức và 1 lần duy nhất ngồi dự bị khi Pháp đụng độ Thụy Sỹ tại vòng bảng.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan