Quảng cáo

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Hodgson trên tuyển Anh

Thứ ba, 28/06/2016 14:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi HLV Roy Hodgson tuyên bố chia tay tuyển Anh, những ứng viên thay thế chiếc ghế nóng của Tam Sư đã lộ diện.

VIDEO: Bất ngờ với giá trị đội hình giữa Anh và Iceland ở Euro 2016

Ngay sau thất bại 1-2 trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đã quyết định từ chức. Ông cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả trận đấu này và cách chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Tuyển Anh đã không tiến triển như khả năng sẵn có và điều đó là không thể chấp nhận được.

Tôi tự hào về công việc huấn luyện tuyển Anh. Trong thời gian tôi nắm giữ vị trí này, Anh đã chuyển từ một đội có tuổi đời trung bình sang đội hình tươi mới, trẻ nhất EURO 2016. Họ là tương lai tươi sáng của bóng đá Anh. Tôi đã được đề nghị ở lại thêm 2 năm. Tuy nhiên, tôi biết tuyển Anh đã phải nhận kết quả tồi tệ. Giờ là thời gian cho một người khác dẫn dắt những tài năng trẻ này”.

HLV Gareth Southgate là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của ĐT Anh

Theo báo chí Anh đưa tin, ứng cử viên hàng đầu được chọn thay thế HLV Roy Hodgson đó là Gareth Southgate, vị chiến lược gia hiện đang dẫn dắt đội U21 Anh. Sở dĩ Southgate trở thành ứng cử viên số 1 là bởi ông được LĐBĐ Anh đánh giá rất cao, vị HLV 45 tuổi này đã có 10 năm kinh nghiệm.

Ứng cử viên thứ 2 cho chiếc ghế nóng của Tam sư là Alan Pardew, vị chiến lược gia này đang dẫn dắt Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Từ lâu HLV Alan Pardew đã là ứng viên cho chiếc ghế nóng của tuyển Anh.

Bên cạnh hai cái tên kể trên, những ứng cử viên tiếp theo thay thế Roy Hodgson đó là: Eddie Howe (Bournemouth), Brendan Rodgers (Celtic), Roberto Martinez (thất nghiệp), Sean Dyche (Burnley) và Gary Neville (thất nghiệp).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan