Quảng cáo

Đức vs Ba Lan: Chia điểm không bàn thắng

Thứ sáu, 17/06/2016 01:19 AM (GMT+7)

Cập nhật link xem trực tiếp Đức vs Ba Lan lúc 2h00 ngày 17/6, trận đấu thuộc bảng C EURO 2016.

Duc vs Ba Lan, link xem Duc vs Ba Lan, cap nhat link xem Duc vs Ba Lan, link xem truc tiep Duc vs Ba Lan, link truc tiep Duc vs Ba Lan, cap nhat link truc tiep Duc vs Ba Lan, link truc tuyen Duc vs Ba Lan, truc tiep EURO 2016

Link xem trực tiếp Đức vs Ba Lan trên Thể thao 247, 2h00 ngày 17/6

Nhận định chung

Xét về những lần đối đầu trong quá khứ, ‘Những chú đại bàng trắng’ Ba Lan chỉ có được duy nhất một chiến thắng trong 20 lần đối đầu trước ĐT Đức, và đã 13 lần phải nhận thất bại. Ở vòng loại EURO 2016, Ba Lan đã xuất sắc giành chiến thắng trước thầy trò Jochim Loew tại Warsaw tuy nhiên ngay sau đó họ đã bị đối thủ này hạ gục với thất bại 1-3 trên đất Đức. Chính vì vậy, ở trận đấu tới, chắc chắn ĐT Ba Lan sẽ thi đấu phòng ngự với số đông để hạn chế sự nguy hiểm của ‘những cỗ xe tăng Đức’.

Mặc dù không có Reus trong đội hình nhưng HLV Loew vẫn còn trong tay những hảo thủ như T.Muller, Ozil, Kroos, Neuer,… bên cạnh những sao trẻ tiềm năng như Sarfari, Hector. Chính vì vậy, không thể đánh giá thấp ĐT Đức ở giải đấu lần này, dù họ từng để thua trước ĐT Anh, Pháp thậm chí là cả Slovakia ở loạt trận giao hữu mới đây. Thực tế đã cho thấy, tuyển Đức có thể thi đấu thất thường ở các trận giao hữu, tuy nhiên khi vào những giải đấu lớn, họ luôn thể hiện một sự nghiêm túc và tôn trọng mọi đối thủ.

Về phía Ba Lan, dù đang sở hữu chân sút hàng đầu châu Âu mang họ Lewandowski cũng như tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước Bắc Ireland vừa qua nhưng rõ ràng, đội bóng Đông Âu này vẫn còn một khoảng cách về trình độ so với đối thủ sắp tới của họ. Vì vậy nếu Ba Lan để thua, đây cũng là một kết quả không quá bất ngờ.

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer - Boateng, Mustafi, Howedes, Hector - Kroos, Khedira - Draxler, Mueller, Oezil - Goetze.

Ba Lan (4-4-1-1): Szczesny - Glik, Pazdan, Jedrzejczyk, Piszczek - Mączynski, Krychowiak, Błaszczykowski, Kapustka - Milik - Lewandowski.

Lực lượng

Đức: Hummels bình phục chấn thương.

Ba Lan: Vắng Szczesny do chấn thương.

Thông tin xung quanh

- Ba Lan chưa bao giờ thắng Đức tại một giải đấu lớn như EURO hay World Cup (hòa 1, thua 3).

- Trận thắng 1-0 trước Bắc Ireland vừa qua là khúc khải hoàn đầu tiên của Ba Lan tại VCK EURO (6 trận trước đó họ hòa 3, thua 3).

- Trên BXH FIFA tháng 6, Đức đứng thứ 4 còn vị trí của Ba Lan là 27.

- Đức thắng 8/10 trận vừa qua tại VCK EURO. 2 trận còn lại, họ lần lượt thua Tây Ban Nha 0-1 (2008) và Italia 1-2 (2012).

- Trải qua 20 lần giáp mặt Ba Lan, Đức thắng 13, hòa 6, thua 1.

- 6 lần đối đầu gần đây, Đức thắng 2 và thua 4 trận theo châu Á.

- 9 trận gần đây, Đức thắng 2, hòa 1 và thua theo châu Á 6 trận.

- 10 trận gần đây, Ba Lan thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 2 trận theo châu Á.

- 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tối đa 2 bàn mỗi trận.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan