Quảng cáo

Italia nhận hung tin từ đội ngũ y tế

Thứ năm, 30/06/2016 06:38 AM (GMT+7)

Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte của tuyển Italia phải đón nhận hung tin từ đội ngũ y tế trước trận tứ kết gặp Đức.

VIDEO: 2 pha cứu thua xuất thần liên tiếp của thủ thành De Gea vs Italia

Ở chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha tại vòng knock-out, Daniele De Rossi đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Thiago Motta trong hiệp thi đấu thứ 2. Theo thông báo mới đây nhất từ đội ngũ y tế, gần như chắc chắn De Rossi sẽ không kịp bình phục tham dự trận đấu với ĐT Đức tại tứ kết diễn ra sắp tới.

Italia vs Đức, trước trận Italia vs Đức, Italia nhận hung tin từ đội ngũ y tế, HLV Antonio Conte, tứ kết euro 2016, tin tức tứ kết euro 2016De Rossi nhiều khả năng lỡ trận tứ kết gặp ĐT Đức

Ông Enrico Castellacci, bác sỹ của đội tuyển Italia cho biết: "Tình hình chấn thương của De Rossi khá nghiêm trọng, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để giúp cậu ấy trở lại ở trận đấu với ĐT Đức, thế nhưng chúng tôi không thể đưa ra được sự đảm bảo nào. Ở trận đấu với Tây Ban Nha, De Rossi đã dính chấn thương bắp đùi phải".

Trong trường hợp De Rossi không có thể trạng tốt nhất, gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ trận tứ kết của Italia gặp ĐT Đức. Trước đó, HLV Antonio Conte từng cho biết ông chỉ sử dụng De Rossi khi tiền vệ này bình phục chấn thương 100%.

Ở trận đấu với ĐT Đức sắp tới, HLV Antonio Conte sẽ không có sự phục vụ của Thiago Motta, cầu thủ này đã nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò ở vòng tứ kết.

Trước thềm trận đấu với ĐT Đức, HLV Antonio Conte cần phải tính toán kỹ càng bởi hiện tại có rất nhiều học trò đã nhận 1 thẻ vàng. Trong trường hợp nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu với Đức, họ sẽ bị treo giò ở bán kết EURO 2016 nếu đánh bại Cỗ xe tăng.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan