Quảng cáo

Huyền thoại MU dự đoán nhà vô địch Euro 2021

Thứ năm, 10/06/2021 11:25 AM (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại MU - Gary Neville đã đưa ra dự đoán về đội có nhiều khả năng vô địch Euro 2021 nhất.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa Euro 2021 sẽ chính thức bắt đầu với trận khai mạc giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia. Tại giải đấu năm nay, 24 đội tuyển mạnh nhất góp mặt và trong đó, nhà ĐKVĐ Pháp vẫn được đánh giá cao.

Theo Gary Neville, Euro 2021 đội nắm giữ nhiều khả năng nâng cúp vô địch nhất vẫn là ĐT Pháp, khi HLV Didier Deschamps sở hữu nhiều nhân tố tên tuổi.

Euro 2021
Huyền thoại MU dự đoán ĐT Pháp vô địch Euro 2021. Ảnh: Internet

Gary Neville đánh giá về cơ hội ĐT Pháp vô địch Euro 2021 rằng: "Tôi thực sự không thể không nhắc tới ĐT Pháp. Họ là đội bóng sở hữu kinh nghiệm, tinh thần chiến thắng, tốc độ và sức mạnh. Ngoài ra, họ còn là đội bóng thi đấu rất thông minh, có thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào. Khả năng thích nghi của ĐT Pháp rất tốt, vì vậy họ sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ."

Khi đề cập tới cơ hội của ĐT Anh, Gary Neville thừa nhận rất khó có thể xảy ra. Huyền thoại của MU cho biết: "Sẽ cần rất nhiều may mắn, những nỗ lực phi thường. Mọi thứ sẽ diễn ra theo cách họ muốn, tôi sẽ chia sẻ tại SVĐ Wembley, nơi đầy ắp người hâm mộ khi diễn ra trận đấu đầu tiên.

Theo tôi, sẽ là một cú sốc nếu ĐT Anh vô địch. 3 năm trước ĐT Anh đã vào bán kết World Cup, giờ đây chúng ta tiếp tục kỳ vọng vào Tam Sư. Tôi hy vọng Euro này ĐT Anh tiến tới ít nhất vào vòng tứ kết".

Tại Euro 2021, ĐT Anh được đánh giá khá cao khi sở hữu nhiều nhân tố nổi bật như Harry Kane, Jadon Sancho, Kyle Walker hay Raheem Sterling... Tuy vậy, để có được thành công có lẽ thầy trò HLV Gareth Southgate cần phải thể hiện nhiều hơn những gì mình có.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan