Quảng cáo

HLV Paulo Bento của tuyển Bồ Đào Nha bị sa thải

Thứ sáu, 12/09/2014 16:22 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi để tuyển Bồ Đào Nha thua 0-1 trước Albania tại vòng loại EURO 2016, ông Paulo Bento đã bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) sa thải.

 

Video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 0–1 Albania (Bảng I - Vòng loại Euro 2016)


Trong trận đấu vòng loại EURO 2016 gặp Albania, dù ĐT Bồ Đào Nha không có sự phục vụ của chân sút trụ cột Cristiano Ronaldo nhưng vẫn được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, sau 50 thi đấu họ lại để thủng lưới và chịu thua trận 0-1 sau 90 phút thi đấu.

 

Ở trận đấu nói trên, có thể thấy ĐT Bồ Đào Nha còn rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục. Dù chiếm thế chủ động, thế nhưng họ lại bất lực trong việc đột nhập khu vực cấm địa đối phương và những cú dứt điểm thì thiếu chuẩn xác. Điều này có thể thấy chiến thuật mà ông Paulo Bento đưa ra chưa hợp lý và nó gián tiếp khiến đội bóng nhận thất bại.

 

Bồ Đào Nha 0-1 Albania, EURO 2016, Paulo Bento, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Bento bị sa thải, HLV Bồ Đào Nha bị sa thải, vòng loại EURO 2016, Cris Ronaldo

HLV Paulo Bento bị LĐBĐ Bồ Đào Nha sa thải

 

Chưa 1 tuần sau trận đấu nói trên, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha FPF đã tổ chức một cuộc họp cùng với HLV Paulo Bento. Sau một thời gian thỏa thuận, cuối cùng FPF và Bento đã thống nhất hủy hợp đồng chấm dứt mối lương duyên 4 năm gắn bó. Hiện tại FPF vẫn chưa tìm được người thay thế ông Bento, thế nhưng họ khẳng định rằng sẽ sớm công bố người kế nhiệm theo.

 

Paulo Bento năm nay 45 tuổi, ông được bổ nhiệm vào chức HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha trong năm 2010 thay Carlos Queiroz. Thành tích tốt nhất mà Bento có được trong 4 năm gắn bó là giúp Bồ Đào Nha vào vòng bán kết EURO 2012, tại World Cup 2014 vừa qua ông gây thất vọng lớn khi bị loại từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan