Quảng cáo

HLV Del Bosque đã có đấu pháp đánh bại Italia

Thứ sáu, 24/06/2016 20:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu thuộc vòng 1/8 EURO 2016, HLV Del Bosque của Tây Ban Nha cho biết ông nắm rõ sức mạnh của đối thủ Italia và đã có những đấu pháp để giành chiến thắng.

VIDEO: Trận chung kết 1 chiều giữa Tây Ban Nha và Italia tại Euro 2012

Ngày 27/6 tới đây, Tây Ban Nha sẽ bước vào trận đấu với Italia thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2016. Cuộc đối đầu này hứa hẹn nhiều sôi nổi và kịch tính, bởi một trong hai ông lớn này sẽ phải chia tay giải vô địch châu Âu sau màn thư hùng.

vòng 1/8 EURO 2016, HLV Del Bosque, Italia vs Tây Ban Nha, tin tức EURO 2016

HVL Del Bosque cho biết ông nắm rõ sức mạnh của Italia

Trước thềm giao chiến với Italia, HLV Del Bosque của Tây Ban Nha cho biết ông rất hiểu về đối thủ và đã có những đấu pháp sẵn sàng giành chiến thắng. Chia sẻ trên tờ AS, HLV Del Bosque chia sẻ: "Ở hàng phòng ngự, Italia có một thủ môn giỏi là Buffon, bên trên là bộ 3 hậu vệ đang thi đấu cho Juventus, bởi vậy họ luôn có sự hỗ trợ tốt cho nhau. Bên cạnh đó, hai bên cánh của Italia đều rất nguy hiểm, còn tuyến giữa De Rossi luôn cho thấy sự cơ động.

So với 4 năm trước, Italia hiện tại thậm chí còn mạnh hơn. Nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới, Tây Ban Nha cần duy trì sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được."

Cách đây 4 năm, Italia và Tây Ban Nha đã 2 lần đụng độ nhau tại EURO 2012. Ở trận đấu vòng bảng, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau đó cả hai giành vé đi tiếp đều tiến thẳng vào chung kết EURO 2012.

Trận chung kết năm đó, Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 4-0, qua đó lần thứ 2 liên tiếp lên đỉnh cao châu Âu. Ở cuộc đối đầu sắp tới, liệu Tây Ban Nha có thể tái hiện lịch sử để bước tiếp con đường bảo vệ chức vô địch.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan