Quảng cáo

Hàng loạt cầu thủ Italia nguy cơ bị treo giò nếu vào tứ kết

Thứ sáu, 24/06/2016 11:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha sắp tới hứa hẹn sẽ rất sôi nổi và hấp dẫn. Chính sự kịch tính này có thể đẩy Italia vào thế khó nếu lọt vào vòng tứ kết.

VIDEO: 10 đòn hồi mã thương tuyệt đỉnh ở vòng bảng Euro 2016

Tại vòng bảng EURO 2016, Italia rất quyết tâm giành vị trí đầu bảng E với hy vọng dễ thở tại vòng knock-out. Đã có ngôi đầu, thế nhưng đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn phải đương đầu với khó khăn cực lớn tại vòng 1/8, họ phải đụng độ Tây Ban Nha, đội bóng chỉ xếp vị trí thứ 2 tại bảng D.

Italia vs Tây Ban Nha, vòng 1/8 EURO 2016, tin tức EURO, tin tức EURO 2016, tin tức vòng 1/8 EURO 2016, Lịch thi đấu euro 2016, xem bóng đá euro

Italia đã có 10 cầu thủ nhận 1 thẻ vàng

Đối đầu với một đội bóng mạnh như Tây Ban Nha, lại trong thế buộc phải thắng, điều này khiến các tuyển thủ Tây Ban Nha bằng mọi cách để mang về kết quả tốt nhất cho nhà. Sự kịch tính của trận đấu có thể khiến trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Đây là điều vô cùng bất lợi với Italia nếu như họ đánh bại Tây Ban Nha và vào tứ kết.

Cụ thể, tính tới hiện tại có tới 10 cầu thủ Italia đã nhận 1 thẻ vàng là: Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Daniele De Rossi, Eder, Lorenzo Insigne, Thiago Motta, Salvatore Sirigu, Simone Zaza. Trong số này, có tới 6 cái tên nằm trong đội hình chính của ĐT Italia. Bởi vậy, nếu nhận thêm thẻ vàng thứ 2 thì sẽ bị treo giò ở trận tứ kết khi đánh được bại Tây Ban Nha.

Tại EURO 2016, Italia đang là đội nhận nhiều thẻ vàng nhất. Đứng thứ 2 là Croatia, họ đã phải nhận 8 thẻ vàng. Về vấn đề này, ĐT Tây Ban Nha không phải lo lắng khi họ mới chỉ có 1 thẻ vàng duy nhất là trường hợp của Sergio Ramos.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 27/6 tới đây.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan