Quảng cáo

EURO 2016: Những cái tên đáng xem nhất hôm nay 14/6

Thứ ba, 14/06/2016 16:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước loạt trận EURO 2016 diễn ra đêm nay rạng sáng mai 15/6, cùng Thể thao 247 điểm mặt những cái tên đáng chờ đợi nhất.

VIDEO: Toàn bộ 6 bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo ở các kỳ Euro

Đêm nay, rạng sáng ngày 15/6 tại EURO 2016 diễn ra 2 cặp đấu giữa Áo vs Hungary và Bồ Đào Nha vs Iceland. Trước khi loạt trận này diễn ra, chúng ta cùng điểm mặt mộ số cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Dù đã ngoài 30 tuổi, thế nhưng Cris Ronaldo vẫn là đầu tàu của Bồ Đào Nha tại EURO 2016. Mùa giải vừa qua tại Real Madrid, CR7 vẫn thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với tổng cộng 51 pha lập công. Đang trên đà hưng phấn sau chức vô địch Champions League, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong ngày khai màn EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất, Bồ Đào Nha vs Iceland, Áo vs Hungary, Những cái tên đáng xem nhất hôm nay

Ronaldo là đầu tàu của tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2016

Aleksandar Dragovic (Áo)

Hậu vệ của Dynamo Kiev này từng được liên hệ chuyển tới Man Utd, EURO 2016 chính là thời điểm để anh chứng minh tài năng của mình trước sự quan tâm của các ông lớn. Ở trận mở màn của Iceland gặp Hungary, Dragovic sẽ tiếp tục là nhân vật quan trọng ở vị trí trước thủ môn. Trong một số trường hợp cần thiết, Dragovic cũng có thể đá như một tiền vệ.

Gylfi Sigurdsson (Iceland)

Mùa giải vừa qua Sigurdsson thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Swansea City, mùa giải vừa qua anh đã ghi tới 11 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Là cái tên nổi bật tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù mùa giải vừa qua, nhưng Sigurdsson vẫn còn là dấu hỏi lớn tại EURO. Ở trận mở màn gặp Bồ Đào Nha, Sigurdsson có thể là nhân tố đặc biệt của Iceland.

Renato Sanches (Bồ Đào Nha)

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng tại Benfica, Renato Sanches nhanh chóng được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha và lập tức góp mặt tại EURO 2016. Ở tuổi 18, Sanches vẫn còn đang trên đà phát triển. Trước khi dự EURO, tài năng trẻ này vừa từ chối hàng loạt đại gia châu Âu để tới Bayern Munich. Nếu được trao cơ hội ra sân đêm nay, Renato Sanches cần phải nỗ lực trên 100% để chứng minh bản thân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan