Quảng cáo

Eder tiết lộ bí mật giúp anh tỏa sáng đưa Bồ Đào Nha tới vinh quang

Thứ hai, 11/07/2016 05:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận đấu, người hùng Eder của tuyển Bồ Đào Nha tiết lộ Cris Ronaldo chính là người đã tiếp động lực để anh ghi bàn thắng.

Video bàn thắng: Pháp 0-1 Bồ Đào Nha (Chung kết Euro 2016)

Trong suốt 120 phút thi đấu, ĐT Bồ Đào Nha đối mặt với rất nhiều tình huống nguy hiểm đến từ các đợt tấn công của cầu thủ Pháp. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng phòng ngự và đặc biệt là thủ môn Rui Patricio đã giúp Bồ Đào Nha giữ sạch lưới. Trong lúc khó khăn nhất, Eder bất ngờ lên tiếng ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại Pháp với tỉ số 1-0, qua đó lên ngôi vô địch EURO 2016.

Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, ket qua Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, ti so Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, video ban thang, Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, Eder, Cris Ronaldo, Eder tiết lộ bí mật giúp anh tỏa sáng

Ronaldo đã tiếp động lực đúng lúc giúp Eder tỏa sáng

Phát biểu sau trận đấu, người hùng Eder của tuyển Bồ Đào Nha cho biết: "HLV Fernando Santos đã gọi tôi lên tuyển, ông biết khả năng của tôi ra sao. Chúng tôi có sự tin tưởng, tôi cũng làm việc chăm chỉ để đóng góp cho đội bóng như ngày hôm nay. Tôi rất hài lòng với những gì đã đạt được.

Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng tôi sẽ ghi được bàn thắng. Anh ấy và tất cả các đồng đội. Ronaldo đã tiếp cho tôi sức mạnh, mang lại nhiều tích cực cho tôi ở trận đấu ngày hôm nay. Và tất nhiên, bàn thắng đó thực sự rất quan trọng. Bồ Đào Nha đã gặp nhiều khó khăn tại EURO 2016, nhưng chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ. Cuối cùng chúng tôi đạt được thành tích ngoạn mục, mọi người hôm mộ đội bóng xứng đáng nhận niềm vui này."

Raphael Guerreiro, người thực hiện quả đá phạt đưa bóng đi đập xà ngang khung thành ĐT Pháp cũng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với danh này, đặc biệt hơn khi ở trên đất Pháp. Chúng tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích, bởi chúng tôi đã giành chiến thắng. Bồ Đào Nha luôn tập trung ở mỗi trận đấu, mục đích cuối cùng của chúng tôi là vô địch và chúng tôi đã có được nó. Đây là thành quả của toàn đội, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

Pepe, trung vệ đã chơi rất tốt trong trận chung kết cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn khi chúng tôi mất Ronaldo, cậu ấy chính là niềm hy vọng của chúng tôi khi có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Ronaldo không thể thi đấu, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng cho cậu ấy. Chúng tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt trong ngày hôm nay để viết trang sử mới cho lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan